Tiệc tối độc đáo mùa lễ hội tại Eastin Grand Saigon

02/12/2015

Khách sạn Eastin Grand Saigon giới thiệu chương trình ưu đãi ẩm thực mùa lễ hội với đầy đủ thực đơn hấp dẫn cùng các hoạt động thú vị, hoàn hảo cho một mùa lễ hội đầy màu sắc. Hãy để lại những muộn phiền lo toan của cuộc sống thường ngày và cùng trải nghiệm một mùa giáng sinh kì diệu nhé!

Đại tiệc được trang hoàng lung linh sắc màu và không khí lễ hội đang chờ đón quý khách tại nhà hàng Café Saigon và đặc biệt quý khách sẽ được phục vụ không giới hạn các loại rượu vang và sâm-panh hảo hạng cùng đại tiệc tự chọn với rất nhiều các món ăn Âu Á. Thưởng thức các món hải sản tươi sống như hào, cua, tôm sú, hôm hùm, sò điệp,… Tại quầy đồ nướng, các đầu bếp phục vụ các món ăn tiêu biều cho mùa lễ hội như Gà Tây quay, Sườn bò hảo hạng nướng và Thịt xông khói nướng mật ong.

Thực khách sẽ có thể gọi tại bàn cho mình các món ăn đặc biệt của thực đơn được chế biến tươi ngon theo yêu cầu và được phục vụ nhiệt tình tại chỗ. Bạn chỉ việc ngồi tại chỗ thưởng thức các món ăn của mình và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng người thân yêu. Kết thúc đêm tiệc bằng sự lựa chọn các món tráng miệng được trang trí đẹp mắt và thơm ngon. Đại tiệc tự chọn mùa lễ hội của chúng tôi chắc chắn sẽ hài lòng tất cả các thực khách.

Còn gì tốt hơn khi được cùng gia đình chào đón lễ giáng sinh trong một không khí hân hoan và rộn ràng. Tại khu vực đại sảnh khách sạn, quý khách sẽ có thể chiêm ngưỡng một khung cảnh giáng sinh tuyệt đẹp với một cây thông được trang trí độc đáo, đoàn tàu Coca-Cola chạy xung quanh ngôi làng nhỏ và những ngọn núi đá phủ tuyết trắng xóa. Đặc biệt hơn khi kết thúc một vòng chạy, đoàn tàu sẽ mang đến cho quý khách một bất ngờ nho nhỏ và niềm vui lạ tại điểm đến của đoàn tàu.  

Đặc biệt, từ ngày 15/12 này, các cặp đôi khi đến khách sạn Eastin Grand Saigon sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình “Christmas Love Contest” để nhận những phần quà thú vị. Các căp đôi chỉ cần đến khu vực đại sảnh của khách sạn, chụp hình, đăng tải hình lên Facebook của khách sạn để tham dự và giành giải thưởng của chương trình. Rất nhiều các phần quà may mắn dành cho các cặp đôi chiến thắng như: phiếu quà tặng dùng bữa tiệc tối tự chọn tại nhà hàng Café Saigon, gói quà tặng với 8 món sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm OHUI, phiếu dùng bữa “All you can eat” tại nhà hàng IKI, phiếu thưởng thức nước uống tại nhà hàng Cây Đa Café, cùng những chú gấu xinh xắn của khách sạn.

Đến với khách sạn Eastin Grand Saigon để có những bữa tiệc riêng tư và thân mật, và để kết nối gần hơn với những người thân yêu của mình. Hãy cùng sẵn sàng cho một mùa lễ hội tưng bừng với:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiệc trưa tự chọn mùa lễ hội (24/12 VÀ 1/1): 499,000 VND++/ khách (chỉ bao gồm thức ăn)

Tiệc tối tự chọn ngày lễ hội (24/12, 25/12, 31/12): 1,399,000 VND++/khách

Bao gồm gói thức uống miễn phí uống thỏa thích sâm-panh, rượu, bia, nước ngọt)

Trẻ em từ 5-16 tuổi nhận ngay 50% giảm giá

Tiệc tối Grand Buffet  (Thứ 6 - Chủ Nhật hằng tuần trong tháng 12 và 1/1/2016): 799.000 VND ++/ khách

 

Khách sn Eastin Grand Saigon

Tel: 08 3844 9222

Email: [email protected]

Website: www.eastingrandsaigon.com

www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

RELATED ARTICLES