Tổ hợp Golf Resort cao cấp tại Cửa Lò

27/11/2012

Cách thành phố Vinh 12km, Cửa Lò Golf Resort (CLG) là một tổ hợp bao gồm: khách sạn 5 sao và 3 sao, khu biệt thự sân golf cao cấp, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí trên bãi biển. Hiện tại hạng mục sân golf 18 lỗ đã được đưa vào sử dụng, các hạng mục khác sẽ tiếp tục được triển khai xây dựng trong năm 2011, hứa hẹn mang đến một cuộc sống thượng lưu nhiều bất ngờ tại thị xã du lịch Cửa Lò.

Bài: Hạnh Kim. Ảnh: Cửa Lò Golf Resort.

CLG được thiết kế bởi IMG, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Lối thiết kế với nhiều địa hình đồi dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục dành cho các golf thủ chuyên nghiệp. Mỗi thẻ hội viên của CLG có giá trị trong vòng 25 năm. Nhờ đó, hội viên sẽ được miễn phí tham dự các bài luyện tập do những chuyên gia dạy golf chuyên nghiệp hướng dẫn. Người chơi sẽ được đưa tới khu vực tập riêng để cùng các chuyên gia lựa chọn những cây gậy phù hợp với cú swing, cú gạt, cú chip hay cú đánh bunker của mình. Dù bạn thích gậy gỗ hay gậy sắt wedge, họ cũng sẽ mang lại cho bạn cơ hội thử nghiệm tuyệt vời nhất ở đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo quy hoạch, CLG sẽ có thêm một khách sạn 5 sao, một khách sạn 3 sao nằm giữa thảm cỏ xanh ngắt, bao gồm 700 phòng nghỉ có view nhìn ra biển xanh. Kèm theo đó, 300 mẫu biệt thự tiện nghi, hiện đại, thiết kế độc đáo nằm ngay trong sân golf thừa hưởng một không gian thiên nhiên bao la với gió biển và những tiếng rì rào đến mê hồn của biển khơi.

Cửa Lò Golf Resort được quy hoạch tổng thể là sự kết hợp giữa thể thao, tắm biển nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này và mong muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu hoàn hảo.

  • Cửa Lò Golf Resort
  • Đuờng Bình Minh, huyện Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
  • Tel: 038.3956123
  • Website: www.cualogolfresort.com.vn
RELATED ARTICLES