Trải nghiệm ẩm thực tầng cao tại EON51 dịp lễ tình nhân

02/02/2018

Chào đón ngày lễ Tình Nhân năm 2018. Café EON, EON51 Sky Dining và EON Heli Bar hân hạnh giới thiệu đến thực khách những chương trình thú vị và lôi cuốn tại 3 tầng 50, 51 và 52 tòa tháp Tài Chính Bitexco.

Bản Tình Ca Cho Em

Trong ghi chép Symposium của Plato có nhắc đến một trích đoạn Thần Thoại Hy Lạp: loài người được tạo ra cùng 4 tay, 4 chân và 2 đầu với nhiều kỹ năng và sức mạnh to lớn. Vì quá lo ngại sức mạnh của loài người, thần Zeus đã tách con người ra thành 2 nửa để giảm bớt sức mạnh. Điều đó lý giải vì sao chúng ta dành trọn cuộc đời để tìm kiếm một nửa kia của mình và sống bên nhau suốt quãng đời còn lại.

Đến với sự kiện tại tầng 50 tòa tháp Bitexco lần này, thực khách sẽ có cơ hội cùng một nửa kia của mình trải nghiệm những phút giây không thể quên tại nhà hàng cao nhất thành phố trong không gian trầm lắng, sang trọng và lãng mạn cùng âm nhạc và set menu tinh tế gồm 6 món Âu – Á kết hợp cho 2 người với giá VND 1,990,000++.

Eat, drink, love – Trân Trọng khoảnh khắc bên người yêu thương      

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cuộc sống quá bộn bề trong xã hội hiện đại và năng động ngày nay đã vô tình tạo ra khoảng cách giữa hai trái tim đang yêu, con người dần bị cuốn vào vòng quay bộn bề công việc mà vô tình lạc mất thời gian quý báu để dành cho nửa kia của mình. Sự kiện mừng ngày Valentine’s “Eat, Drink, Love” tại EON51 Sky Dining được lấy cảm hứng từ cuốn hồi ký nổi tiếng được chuyển thể thành phim mang tên “Eat, Pray, Love” của tác giả Liz Gilbert với mục đích mang đến cho thực khách những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh người thương yêu.

Đến với Eon51 Sky Dining nhân ngày Lễ Tình Nhân, tại tầng 51 tòa tháp Bitexco, thực khách có cơ hội thưởng thức set menu đặc biệt với 6 món dành cho 2 người với giá VND1,650,000++/người. Đi về phía bên cạnh quầy rượu là khu vực Couple Café vô cùng lãng mạn với set dành cho các cặp đôi có nhu cầu trải nghiệm thức uống quyến rũ cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn xuống thành phố về đêm. Couple Café set có giá ++1,190,000 bao gồm 2 phần nước và 2 phần bánh.

52 Shades of Love – Đêm Cho Những Người Yêu Say Đắm 

Tại tầng 52 tòa tháp Bitexco, EON Heli Bar, quán bar duy nhất Việt Nam có sân đỗ trực thăng, đón chào ngày Lễ Tình Nhân năm 2018 với những tình khúc tuyệt vời từ 5 giờ đến 10 giờ tối. Kể từ 10 giờ đêm, chương trình DJ và MC sẽ xuất hiện để làm nóng không khí với các mini game chỉ dành riêng cho các cặp đôi với giải thưởng lên đến nhiều triệu đồng.

Couple Valentine đặc biệt dành cho couple với giá 990.000++VND bao gồm 2 phần bánh và 2 phần nước.

Đặc biệt hơn nữa, đến với đêm tiệc “52 Shades of Love” đêm 14/02 này, các cặp đôi còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng một bữa ăn vô cùng lãng mạn tại EON51 Sky Dining, tầng 51 tòa tháp Bitexco.

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES