Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Elite Fitness

18/11/2016

Ra đời từ năm 2010, câu lạc bộ thể thao cao cấp Elite Fitness đã ghi dấu ấn là một Hệ thống câu lạc bộ thể dục thể thao cao cấp hàng đầu.

Bước vào trung tâm Elite, quý hội viên được tận hưởng một không gian sang trọng, một môi trường tập luyện chuyên nghiệp với phòng tập GX, yoga hiện đại, trang thiết bị tập luyện tối tân cùng các khu tập chức năng phong phú. Các chương trình học nhóm bản quyền quốc tế cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiệt huyết chính là ưu thế vượt trội trong môi trường thể thao Elite. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cho tới nay, Elite ngày càng mở rộng mô hình chuỗi trung tâm tập luyện với 8 câu lạc bộ tại Hà Nội, 1 tại Hạ Long và 2 trong thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng chục nghìn hội viên. Bước sang năm thứ sáu thành lập, Elite đã phát triển song song hai hệ thống câu lạc bộ với hai phong cách hoàn toàn riêng biệt: Elite Fitness với chất lượng dịch vụ và đẳng cấp 5 sao; Elite Active dẫn dầu xu hướng mới với mức phí hấp dẫn. Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho hội viên và khách hàng mới, cùng sự đồng hành của hai đại sứ thương hiệu mới Tóc Tiên và Kim Lý, Elite ngày càng khẳng định sức hấp dẫn của một thương hiệu thể dục thể thao đẳng cấp cao. 

 

 

Trong thời gian tới, với mong muốn khẳng định vị thế tiên phong  của mình, Elite dự kiến sẽ liên tục cho ra đời những câu lạc bộ chất lượng vượt trội, thỏa mãn nhu cầu tập luyện của những tín đồ thể thao, mong muốn trải nghiệm trong một môi trường tập luyện uy tín nhất. 

Thông tin truy cập website: Elitefitness.com.vn. Hotline: 043 7886688 

 

RELATED ARTICLES