Tràn ngập sắc màu thiên nhiên trong không gian hoa cưới nghệ thuật Love Flowers

25/08/2016

Chỉ còn vài giờ nữa, Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật HWP lần thứ 8 sẽ chính thức được khai mạc tại khách sạn Melia Hanoi (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Là đơn vị tài trợ décor các hạng mục chính của triển lãm, Love Flowers đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để trang trí gian hàng thật ấn tượng và sẵn sàng ra mắt những ý tưởng, bộ sưu tập hoa cưới, dịch vụ mới nhất đến các cặp đôi.

Backdrop ấn tượng với không gian tràn ngập sắc màu của thiên nhiên, thô mộc mà gần gũi

Tại Triển lãm Cưới HWP 2016, Love Flowers sẽ trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi các khu vực chính như đại sảnh, cầu thang, backgroud chụp ảnh, cổng hoa cưới trung tâm đồng thời thiết kế hoa bàn tiệc, 20 bó hoa cưới cho show thời trang Perfect Couple, hoa xe cưới, bó hoa cưới lớn nhất Việt Nam. Những mẫu hoa cưới mới nhất, độc đáo nhất trong mùa cưới năm nay sẽ được trưng bày và giới thiệu bên cạnh các dịch vụ cưới khác. 

 

 

Những khu vực chính như đại sảnh, cầu thang được chăm chút kỹ lưỡng với toàn hoa tươi

 

 

Các nghệ nhân khéo léo, cắt tỉa tỉ mỉ từng bông hoa, nhành lá

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cổng hoa nổi bật bởi sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh dịu với màu trắng nhẹ nhàng

Các nghệ nhân của Love Flowers ưu tiên sử dụng và kết hợp hài hòa giữa rễ cây, vỏ cây và hoa lá để tạo sự tự nhiên mang lại cho cặp đôi cảm giác gần gũi, thân thiện. 

 

 

Anh Trần Bình - nghệ nhân decor của Love Flowers cho biết: "Để phù hợp với chủ đề của triển lãm “Wedding des Arts”, Love Flowers sử dụng hoa với tông màu nhẹ, vừa mang nét hiện đại của phương Tây, vừa gần gũi với người Việt. Đó thể hiện ở những màu gỗ nâu, hòa quyện hài hòa với màu trắng của cánh hoa, xen lẫn là nhị hoa màu vàng dịu. Năm nay, chúng tôi sử dụng những loại hoa của Việt Nam là chính với các tông màu hoa lan trắng, hoa hồng trắng, hoa lan hồ điệp. Một số loại hoa khác như hoa bạch môn khi kết hợp với tông màu nhẹ sẽ lên màu tổng thể hòa hòa và rất tinh tế".

 

 

Hoa lan trắng, hoa hồng trắng, hoa lan hồ điệp sẽ được khai thác decor tối đa trong triển lãm cưới HWP 2016

 

 

"Love Flowers sẽ ra mắt bộ sưu tập hoa cưới gồm hai chủ đề: phong cách châu Âu và phong cách Việt. Ngoài ra, năm nay, các nghệ nhân cũng sẽ có những sự đổi mới về lựa chọn, décor hoa cưới so với các năm trước, và tất cả những ý tưởng, xu hướng này sẽ được bật mí trong đêm ngày 28/8". Anh Bình chia sẻ.

Đến gian hàng của Love Flowers, các cặp đôi sẽ được tư vấn về xu hướng hoa cưới mới nhất, các gói trang trí tiệc cưới với mức chi phí hợp lý với mọi ngân sách. Đặc biệt, Love Flowers sẽ có những voucher giảm giá từ 10% - 15% cho các cặp đôi khi đặt hoa trọn gói trong ba ngày triển lãm.  

Còn chần chừ gì nữa. Hãy cùng người bạn đời tương lai của mình ghé thăm Triển lãm Cưới HWP và trải nghiệm không gian décor sang trọng của Wedding des Arts trong 3 ngày 26, 27 và 28/8/2016, tại Khách sạn MELIA HANOI, 44B Lý Thường Kiệt nhé!

Đăng ký ngay tại: http://hwp.vn/wedding-des-arts

 

RELATED ARTICLES