Triển lãm Giao lưu Mỹ thuật Việt Nam – Hàn Quốc

03/10/2014

Từ 01 – 07/10/2014, Hội Mỹ thuật Hà Nội hợp tác với Hiệp hội giao lưu Mỹ thuật quốc tế Thành phố Busan – Hàn Quốc tổ chức triển lãm: “Giao lưu Mỹ thuật Việt Nam – Hàn Quốc”.

Bằng các tác phẩm của mình, các họa sĩ Hàn Quốc đã biểu lộ tình cảm hữu nghị thân thiết với các họa sĩ và nhân dân Hà Nội. Triển lãm là cầu nối để họa sĩ hai nước có dịp gặp gỡ, hiểu biết và học hỏi lẫn nhau về cuộc sống sinh hoạt và sáng tác Mỹ thuật.

Những tác phẩm của các Họa sĩ Việt Nam – Hàn Quốc trưng bầy trong triển lãm đã phản ánh tâm hồn, đời sống của nhân dân hai nước với phong cách thể hiện phong phú và đa dạng. Các tác phẩm của các họa sĩ Hàn Quốc chủ yếu dùng chất liệu Acrylic, mầu nước và sơn dầu. Các tác phẩm của họa sĩ Việt Nam cũng phong phú về chất liệu: Sơn mài, sơn dầu, lụa, Acrylic, tổng hợp… Đề tài chủ yếu các họa sĩ hai nước là: miêu tả con người, đời sống sinh hoạt, và phong cảnh tươi đẹp của đất nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Tác phẩm “Những con thiên nga” của họa sỹ Vũ Đình Tuấn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tác phẩm của họa sỹ Hàn Quốc An Kwang-Sik

Triển lãm giới thiệu 108 tác phẩm Hội họa, Đồ họa, Điêu khắc trong đó có 84 tác phẩm của họa sĩ Hàn Quốc, 24 tác phẩm của họa sĩ Việt Nam. Triển lãm khai mạc vào hồi 16 giờ 30 ngày 1 – 10 – 2014 kết thúc ngày 7 – 10 – 2014, tại nhà Triển lãm 29 phố Hàng Bài – Hà Nội, thời gian mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Nhà triển lãm 29 phố Hàng Bài, Hà Nội

RELATED ARTICLES