Tumi - sành điệu khi du lịch và đẳng cấp trong công việc

18/08/2016

TUMI là thương hiệu cao cấp hàng đầu về các sản phẩm vali, túi xách và phụ kiện dành cho người sành điệu khi đi du lịch hoặc công tác.

Từ năm 1975, TUMI đã khẳng định tên tuổi với những thiết kế nổi bật, tiện dụng, giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Đến nay, thương hiệu đã có hơn 2,100 nhà phân phối trên toàn thế giới từ New York đến Paris London và Tokyo, cùng với các trung tâm thương mại, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ vật dụng du lịch trên 75 quốc gia.

Cửa hàng mới của TUMI nằm tại tầng trệt của Trung Tâm Thương Mai Saigon Centre.

Nội thất cửa hàng được áp dụng mô hình Madison hiện đại và sang trọng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Các dòng sản phẩm TUMI rất đa dạng cho từng mục đích sử dụng, từ những chiếc ba lô với chất liệu vải dù nhẹ cho người đam mê du lịch, đến những chiếc túi sách bằng da cao cấp cho doanh nhân.

Với chất lượng tuyệt đối, TUMI đã và đang mở rộng thêm các đối tượng khách hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng khách hàng khác, người nổi tiếng, các nhà lãnh đạo, vận động viên chuyên nghiệp và những khách hàng tìm kím sản phẩm tốt nhất cho họ. Trên thế giới, đã có rất nhiều các ngôi sao trên thế giới yêu thích và sử dụng sản phẩm TUMI như người bạn đồng hành trong từng chuyến du lich và công tác,

Địa chỉ cửa hàng:

1.      Diamond Plaza: Tầng Trệt, 34 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM

2.      Tràng Tiền: 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, HN

3.      Lotte HN: Tầng 1, Liễu Giai, Quận Ba Đình, HN

4.      Saigon Centre: Tầng trệt, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM

RELATED ARTICLES