UMA ra mắt kênh mua sắm trực tuyến mới

10/09/2016

Ngày 8/9, tại Hà Nội, UMA chính thức ra mắt kênh mua sắm trực tuyến mới new.uma.vn, đánh dấu sự khởi đầu của dịch vụ trực tuyến đầy hứa hẹn tại Việt Nam.

Sau 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt website chính thức đê phục vụ việc bán hàng trực tuyến, Ban Giám Đốc UMA đã đưa ra quyết định làm mới hoàn toàn trang kênh thông tin và bán hàng này nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng. 

"Chúng tôi đặt ra mục tiêu đem lại trải nghiệm mua sắm Nội thất và Trang trí trực tuyến tuyệt vời nhất trên thị trường Việt Nam. Yếu tố hàng đầu là giao diện thu hút, trực quan, thân thiện với người sử dụng và tính thuận tiện khi mua sắm. Kế đến là phương thức thanh toán nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối nhằm cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua sắm trực tuyến với chúng tôi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là dịch vụ giao hàng". - Đại diện UMA chia sẻ tại buổi họp báo.

 

 

Giao diện mới của kênh mua sắm trực tuyến new.uma.vn

Dự án xây dựng trang mua sắm này được khởi xướng vào tháng 1/2015 bởi Chủ tịch và Giám đốc điều hành August Wingardh. Tháng 2/2016, ông Joachim Poirer được bổ nhiệm vị trí Quản lý dự án để xúc tiến và dõi theo từng bước phát triển của dự án cho đến ngày ra mắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Website mới này được vận hành hiệu quả bởi hệ thống quản lý thông tin khách hàng của UMA. Việc tìm sản phẩm mong muốn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, khách hàng có thể click vào 5 thanh tác vụ lớn mà có thể dễ dàng thấy được khi truy cập website bao gồm: Sản phầm, Phòng, Hàng mới về, Khuyến mãi và thanh tìm kiếm. Về phương thức kiểm tra đơn hàng và thanh toán, mọi thứ được gói gọn chỉ trong 4 bước đơn giản để khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất. Với phương thức này, UMA đặt ra mục tiêu của năm 2017 là trở thành kênh trang trí nội thất trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

 

 

Chuổi Siêu thị của UMA hiện tại với 12 chi nhánh, trong đó 7 tại HN và 5 tại TP. HCM

Được truyền cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa đường nét thiết kế tinh túy của Việt Nam và phong cách hiện đại của Scandinavian từ vùng Bắc Âu. UMA nhanh chóng trở thành chuỗi Siêu thị Nội thất và Trang trí được yêu thích ở thị trường nội thất Việt Nam. Hiện tại, chuổi Siêu thị của UMA có 12 chi nhánh, trong đó 7 tại HN và 5 tại thành phố HCM. 

Từ đầu năm 2016 đến nay, UMA đã đạt được những con số ấn tượng: tiếp đón và cung cấp sản phẩm cho hơn 160.000 quý khách hàng; giao hàng cho hơn 20.000 gia đình trên toàn quốc; bán ra hơn 850,000 sản phẩm; tăng trưởng doanh số so với cùng kỳ năm ngoái: tăng 70% tại thành phố thị trường thành phố Hồ Chí Minh, tăng 20% tính trên toàn quốc; con số thành viên của Gia đình UMA tăng lên 500 người.

Dự kiến, thời gian tới, UMA sẽ tiếp tục ra mắt hai cửa hàng mới trong năm nay – Linh Đàm và Phan Văn Trị và sẽ còn mở rộng hơn nữa; phát hàng Catalogue mới cho năm 2017 vào tháng 10; Studio chụp ảnh mới tại Quận 7; tháng 1&2 sẽ nhận đón tiếp lượng khách 30.000 người; doanh thu tăng cao so với năm trước. 

Chào mừng cửa hàng trực tuyến UMA, khách hàng sẽ được giảm 5% khi mua hàng tại website mới, giảm thêm 10% khi đăng ký tài khoản. Thông tin truy cập website: new.uma.vn.

 

 

RELATED ARTICLES