Vé máy bay khứ hồi Đồng Hới - Chiang Mai giá 100 USD

03/03/2017

Từ tháng 4, du khách có thể đặt vé bay thẳng từ Việt Nam đi Chiang Mai (Thái Lan) với giá khứ hồi từ 100 USD.

Đường bay thẳng Đồng Hới - Chiang Mai dự kiến được khai thác từ tháng 7 với tần suất 2 chuyến mỗi tuần, vào thứ hai và thứ sáu. Theo thành viên đoàn làm việc Quảng Bình tại Chiang Mai, giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí của chặng này từ 100 USD. Khách có thể đặt từ tháng 4 để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình.

 

 

Đồng Hới cách Chiang Mai gần 1.500 km. Hiện du khách đi lại giữa hai địa phương thường mất gần 2 ngày di chuyển bằng đường bộ. Khi đường bay thẳng được mở, thời gian vận chuyển sẽ được rút ngắn chỉ còn gần hai giờ bay.

 

Đường bay quốc tế Đồng Hới - Chiang Mai được đánh giá là nhằm đáp ứng lượng du khách từ Thái Lan vào Quảng Bình tham quan Đồng Hới, Huế, Hội An... ngày càng tăng. Trong khi đó, Chiang Mai cũng là điểm du lịch mới nổi của Thái Lan và đang được nhiều khách Việt quan tâm.

 

Chiang Mai là tỉnh nằm ở phía bắc Thái Lan, có nhiều nét tương đồng với Quảng Bình về điều kiện tự nhiên. Nơi đây được mệnh danh là "bông hồng phương bắc" với các điểm du lịch nổi tiếng như Doi Suthep, Wat Chedi Luang, Wat Phra Singh, Wat Umong...

 

Nguồn: Vnexpress

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES