Vietrantour hoàn tiền 100% cho khách mua tour Trung Quốc

30/01/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch Corona và thông báo mới nhất từ Chính phủ, nhiều công ty lữ hành và du khách đã hủy bỏ các tour du lịch Trung Quốc. Trong đó, Vietrantour là công ty đầu tiên đưa ra chính sách hoàn tiền 100% cho khách đã mua tour.

Sáng ngày 30/01, Vietrantour đưa ra thông báo sẽ hoàn 100% tiền tour và miễn phí toàn bộ chi phí hủy/hoãn cho khách du lịch đã đăng ký các tour đi Trung Quốc, cho tới khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn.

Các điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc trong thời điểm này đều trở nên vắng vẻ hoặc bị cô lập

Các điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc trong thời điểm này đều trở nên vắng vẻ hoặc bị cô lập

Theo đó, các khách hàng sẽ được quyền hủy tour Trung Quốc đã đăng kí và nhận lại toàn bộ chi phí tour. Trường hợp khách hàng muốn chuyển đổi sang tour khác có giá trị ngang bằng, Vietrantour sẽ ưu đãi ngay 800.000 VND/người. Nếu chuyển đổi sang tour có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chi trả thêm chi phí chênh lệch và chính sách ưu đãi này vẫn được áp dụng.

"Bằng quyết định hoàn lại 100% chi phí tour cho khách hàng, miễn phí toàn bộ chi phí hủy/hoãn tour trong điều kiện hiện tại, Vietrantour tin rằng đây là thiện chí hợp tác tích cực cùng du khách trong khoảng thời gian nhạy cảm này. Bởi lẽ sự bùng phát của dịch bệnh viêm phổi cấp nCOV-2019 được coi là sự cố bất khả kháng nằm trong điều khoản hợp đồng đã kí kết giữa Vietrantour và khách hàng" - đại diện Vietrantour chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Động thái này cũng cho thấy Vietrantour là một thương hiệu lữ hành uy tín khi đặt quyền lợi khách hàng lên đầu, cũng như góp phần trách nhiệm với cộng đồng trong việc phòng tránh dịch cúm corona.

Thông báo chính thức của Vietrantour trên fanpage

Thông báo chính thức của Vietrantour trên fanpage

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam hủy toàn bộ các phép bay đã cấp và không cấp phép bay mới cho các hãng hàng không Việt Nam, nước ngoài khai thác chuyến bay thường lệ, không thường lệ giữa các điểm tại Việt Nam và thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Tổng cục Du lịch cũng yêu cầu các công ty lữ hành không tổ chức tour đến các khu vực có nguy cơ lây nhiễm virus nCoV cao.

Trước mức độ nguy hiểm của dịch cúm, việc đi lại ở các sân bay quốc tế đông đúc cũng khiến nhiều người lo ngại

Trước mức độ nguy hiểm của dịch cúm, việc đi lại ở các sân bay quốc tế đông đúc cũng khiến nhiều người lo ngại

Tính đến sáng ngày 30/1, Trung Quốc ghi nhận 170 trường hợp tử vong do virus đường hô hấp corona (nCoV) trên tổng số 7.800 ca nhiễm bệnh. Dịch bệnh này đã lan sang nhiều nước ngoài phạm vi châu Á như châu Mỹ, châu Âu, châu Úc. Tổ chức Y tế Thế giới WHO cũng đã đánh giá tình hình bệnh hiện tại và công bố đại dịch khẩn cấp toàn cầu.

Thông tin Cập nhật

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên báo cáo, tính đến 15h20 ngày 30/1, theo kết quả của Viện Vệ sinh Dịch tễ TW, đã phát hiện 3 người Việt Nam nhiễm virus corona.

Trong đó, một người ở Thanh Hóa đang điều trị ở BV tỉnh Thanh Hóa, hai trường hợp ở BV Nhiệt đới huyện Đông Anh, Hà Nội. Cả 3 trường hợp này đều có kết quả xét nghiệm ban đầu là dương tính với virus corona.

Như vậy đến nay ở Việt Nam có 5 trường hợp, trong đó có 2 trường hợp là người Trung Quốc đã chữa trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES