Vietravel lần thứ 4 đạt giải thưởng TTG Travel Awards

03/10/2014

Một lần nữa, Vietravel là Công ty Du lịch duy nhất của Việt Nam được tờ TTG Asia – Tờ báo lữ hành hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương trao giải thưởng TTG Travel Awards 2014. Lễ trao giải đã diễn ra tại khách sạn Centara Grand – Bangkok (Thái Lan) vào tối 02/10.

Mặc dù bối cảnh khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục tích cực, nhưng với sự linh hoạt, không ngừng đổi mới trong chiến lược kinh doanh, trong những năm qua, Vietravel đã liên tục hoàn thành kế hoạch đề ra, đột phá khẳng định là Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Tổng kết 9 tháng đầu năm 2014, Vietravel đạt 457.000 lượt khách, và 3.500 tỉ đồng doanh thu, tăng 25% so với cùng kỳ.

Trước biến động về tình hình chính trị, kinh tế, y tế… du lịch Việt Nam đã giảm sâu thị trường khách Trung Quốc và bấp bênh ở một số điểm đến hấp dẫn như Nam Phi, Vietravel đã mạnh dạn xúc tiến chuyển hướng các thị trường thay thế là Nhật Bản, Hàn Quốc - hai điểm đến rất hấp dẫn với du khách Việt Nam trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, Vietravel đã áp dụng chiến lược chính sách giá đối với thị trường Châu Âu, Hoa Kỳ. Và một bất ngờ lớn khi mùa hè năm nay lượng khách châu Âu tăng trưởng đột biến so với cùng kỳ vào khoảng 400 - 500 khách/tháng.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel nhận giải thưởng TTG Travel 2014. Ảnh: Việt Thảo

 

Năm nay còn được xem là một năm bội thu của thị trường du lịch trong nước nhờ vào việc phối hợp với các đối tác hàng không và nhà cung cấp dịch vụ nhằm kích cầu du lịch nội địa. Hầu hết các đường tour trong nước tại Vietravel đều có mức giá giảm sâu từ 2 triệu – 4,5 triệu đồng. Đứng đầu về điểm đến thu hút khách phải kể đến Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang và Hà Nội với tỉ lệ tăng trưởng 25% so với cùng kỳ.

Trong thời gian qua, Vietravel là đơn vị du lịch tiên phong tại Việt Nam trong việc trong việc liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng hỗ trợ tối đa cho du khách. Theo đó, Vietravel đã gặt hái được những thành công từ các chương trình “Hoàn tiền khi mua tour” khi phối hợp với BIDV, MasterCard; “Mua tour trả góp lãi suất 0%” trong vòng 12 tháng phối hợp với Sacombank, SeABank, ANZ, HSBC…, “Ưu đãi giảm tiền” khi thanh toán trực tuyến tại cổng thanh toán 123 Pay; cổng Ngân lượng…

Đặc biệt, Vietravel đã chính thức bắt tay cùng ngân hàng BIDV trong dự án hợp tác toàn diện triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng về chiều sâu, cụ thể là sự ra đời của thẻ Đồng thương hiệu Vietravel – BIDV. Thẻ này ra đời với mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt, cung cấp thêm nhiều tiện ích khác khi sử dụng dịch vụ Vietravel thông qua các phương tiện thanh toán (ATM, POS) của BIDV…

Ngoài ra, Khách hàng Vietravel đang sở hữu thẻ thành viên Silver, Gold hay Platinum Card sẽ được cấp ngay thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu mà không cần phải chứng minh tài chính. Đối với khách hàng đang sở hữu các loại thẻ thành viên của Vietravel sẽ được đổi ngay thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu, thỏa sức mua sắm trong và ngoài nước, được miễn phí phí thường niên năm đầu tiên và phí phát hành thẻ… Những chương trình liên kết song phương này góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ chi phí mua tour, gia tăng lợi ích của du khách.

Song song với việc hoạch định chiến lược kinh doanh đúng hướng, Vietravel đang từng bước xây dựng mạng lưới văn phòng rộng khắp trong nước và thế giới. Hiện tại, Vietravel sở hữu trên 40 Văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc và các văn phòng đại diện tại Campuchia, Thái Lan, Hoa Kỳ ...

 

RELATED ARTICLES