Xem phim cực đã với rạp chiếu phim IMAX ở CGV

19/03/2015

Tập đoàn IMAX và công ty CJ CGV vừa đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài bằng việc triển khai dự án xây dựng hai rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam trong năm 2015.

Rạp phim IMAX đầu tiên tại TP HCM được đặt tại CGV VivoCity, Quận 7, TP.HCM. Rạp chiếu phim CGV có công nghệ IMAX thứ hai sẽ được đặt tại Hà Nội và khai trương trong thời gian gần nhất. 

Rạp chiếu phim IMAX® đưa đến một trải nghiệm điện ảnh thực sự nhập vai, cho phép khán giả thưởng thức các bộ phim bom tấn sống động hơn bao giờ hết. Hệ thống chiếu tối tân của IMAX cùng với tùy chỉnh kỹ thuật mang lại hình ảnh choáng ngợp và âm thanh kỹ thuật số mạnh mẽ. IMAX tạo ra một môi trường duy nhất cho khán giả cảm thấy như thể họ đang có trong phim.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

CGV VivoCity sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 19.4.2015 sắp tới với 7 phòng chiếu và 1260 ghế ngồi trong đó bao gồm: phòng chiếu phim IMAX - 311 ghế ngồi được đầu tư hệ thống chiếu IMAX tối tân nhất hiện nay, 1 phòng chiếu Premium với không gian thiết kế rộng rãi, ghế bành lấy cảm hứng từ ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay, 1 phòng chiếu 4DX. Các phòng chiếu còn lại tại CGV VivoCity đều có ghế sweetbox tạo không gian riêng tư cho các cặp đôi.

Đặc biệt, ngay trong lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam tại CGV VivoCity vào ngày 24.4.2015, IMAX trình chiếu bộ phim siêu bom tấn của năm 2015 – THE AVENGERS: ĐẾ CHẾ ULTRON với sự trở lại của những người hùng truyện tranh Marvel đã chinh phục hàng triệu khán giả trên khắp thế giới như Iron Man, Captain America, Black Widow, Hawkeye, Hulk hay Thor. Với màn hình cực đại và hệ thống âm thanh đáp ứng được tần số rộng của IMAX tại CGV VivoCity, khán giả sẽ có cơ hội tận hưởng những hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, choáng ngợp trong tập tiếp theo của loạt phim ăn khách hứa hẹn có nhiều cảnh hành động, chiến đấu mãn nhãn và sẽ là “chảo lửa” của mùa phim hè năm nay cũng như nhiều bộ phim bom tấn của năm 2015.

 

RELATED ARTICLES