Yoga nóng - Kẻ thù của mỡ thừa

20/03/2014

Với yoga nóng, cơ thể bạn sẽ được đốt cháy calories ngay cả khi đang nghỉ ngơi, giúp bạn tiêu hao đến 400 kcal chỉ trong một giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Yoga nóng cũng điều hòa hoạt động của nội tạng, kích thích trao đổi chất và thư giãn tinh thần, đem lại hiệu quả không ngờ.

Mỡ thừa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn dẫn đến những biến chứng nguy hại cho sức khỏe về tim mạch, xương khớp,… Đối mặt với tình trạng này, rất nhiều người đã lựa chọn biện pháp nhịn ăn, uống thuốc, tuy nhiên không những không cải thiện được tình trạng về lâu dài, mà còn khiến cơ thể bạn bị suy nhược, giảm khả năng làm việc.

Kết hợp giữa những động tác Yoga trên nền nhiệt độ cao, Yoga nóng ra đời như một vị cứu tinh cho những nhu cầu trên. Yoga nóng được thiết kể bởi Bikram Choudhury, một bậc thầy Yoga nổi tiếng tại Mỹ. Trong quá trình luyện tập, cơ thể bạn sẽ được đốt cháy calories ngay cả khi đang nghỉ ngơi, giúp bạn tiêu hao đến 400 kcal chỉ trong một giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Yoga nóng cũng điều hòa hoạt động của nội tạng, kích thích trao đổi chất và thư giãn tinh thần, đem lại hiệu quả không ngờ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với điều kiện tập luyện yêu cầu sự đầu tư lớn và kiểm soát nghiêm ngặt, hiện tại có rất ít cơ sở tại Hà Nội có thể duy trì và đảm bảo chất lượng cho bộ môn này. Để tiếp cận với Yoga Nóng, bạn có thể đến với Trung tâm thể dục thẩm mỹ & Yoga Fusion Bodyworks để được tư vấn và lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp nhất với bản thân.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm thể dục thẩm mỹ & Yoga Fusion Bodyworks

Tầng 4 – TTTM Hàng Da, phố Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 04 62 51 08 08 | Website: www.fbw.vn  

RELATED ARTICLES