90% số lượng căn hộ Samland Riverside đã có chủ chỉ sau một ngày chào bán

26/01/2016

Vừa qua, vào ngày 24/1/2016, Công ty Bất Động Sản Đông Nam Á (SEAREAL) – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Samland Riverside, phối hợp với Chủ Đầu Tư Samland đã tổ chức lễ chào bán dự án Samland Riverside.

Trong đợt mở bán đầu tiên này, Chủ Đầu Tư Samland và Công ty Seareal dự kiến chào bán 50 căn hộ Samland Riverside. Tuy nhiên do yêu cầu của hơn 200 khách hàng tham dự, Công ty Seareal đã chào bán thêm 30 căn hộ Samland Riverside tiếp theo. Vậy chỉ trong buổi sáng ngày 24/01/2016, Công ty Seareal đã chào bán thành công trên 90% căn hộ trong tổng số 80 căn hộ Samland Riverside mà Công ty Seareal được chào bán trong đợt này. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc chỉ sau một ngày chào bán, có đến hơn 90% căn hộ của Samland Riverside đã có chủ đặt mua là một thành công rất lớn chứng tỏ phân khúc căn hộ trung – cao cấp đang đi đa số đối tượng khách hàng hiện này. 

 

 

Hơn 200 khách hàng tham dự sự kiện mở bán Samland Riversid

Trong số hơn 200 khách hàng có mặt tại buổi lễ chào bán Samland Riverside, đa số họ đều cho rằng, dự án này có nhiều lợi thế mà không phải “sản phẩm” nào cũng có được. Trong các lợi thế, thì việc giá cả hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, cộng thêm vị trí đắc địa đã khiến nhiều khách hàng không cần đắn đo khi quyết định “xuống tiền” để đặt chỗ ngay. 

Chủ đầu tư dự án – Công ty cổ phần địa ốc Sacom (SAMLAND) cho biết, tổng diện tích của dự án này là 1.798 m2, gồm 22 tầng, trong đó khối văn phòng 3 tầng, khối căn hộ 19 tầng, tương đương 138 căn hộ cao cấp 1 – 3 phòng ngủ. Với diện tích mỗi căn từ 47,6 m2 đến 91,2 m2, giá chỉ từ 28 triệu đồng/m2, tương đương 1,5 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng/căn là rất phù hợp với nhiều khách hàng, nhất là khách hàng có thu nhập cao. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Seareal trao qùa Tết mừng xuân Bính Thân cho 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc 

“Bước qua năm 2016, thị trường đang có nhiều biểu hiện tích cực. Tận dụng thời cơ này chúng tôi mua ngay căn hộ Samland Riverside để ở, bởi nếu khi thị trường nóng lên, ở những vị trí tốt như thế này không thể mua được căn hộ với giá đó. Theo phán đoán của tôi, năm 2016 chắc chắn giá bất động sản sẽ gia tăng nên việc sinh lợi từ dự án Samland Riverside chắc chắn sẽ tốt”, chị Nguyễn Ngọc Khánh Trang, một khách hàng mua căn hộ Samland Reverside, chia sẻ. 

Công ty Bất động sản Seareal, đơn vị phân phối độc quyền dự án Samland Riverside cũng cho biết thêm, điểm nhấn quan trọng nhất trong giao dịch đối với dự án này là phương thức thanh toán rất linh hoạt, chia làm 13 đợt. Trong vòng khoảng 2 năm kể từ khi đặt chỗ đến khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, khách hàng chỉ đóng giao động từ 5% đến 15% mỗi lần, trừ lần thứ 12 đóng 25% cộng thêm 2% phí bảo trì. Dự kiến, quí II/2018, Samland Riverside sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng.

 

 

Seareal trao giải bốc thăm may mắn cho khách hàng đặt cọc 

Samland Riverside tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm quận Bình Thạnh, lại cách quận 1 chỉ chưa đầy 10 phút đi xe. Cộng thêm nằm trên mặt tiền Ung Văn Khiêm mở rộng hơn 30m, kế bên là dòng sông Sài Gòn thơ mộng và mát mẻ, với không gian bên trong dự án thoáng đãng và yên bình, đây sẽ là nơi mang đến cho khách hàng một cuộc sống thực sự viên mãn. 

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Công ty bất động sản Seareal, nhận định:  “Chìa khóa kiến tạo nên sự thành công cho dự án Samland Riverside là có vị trí thuận lợi và sự kết nối với các tiện ích bên ngoài cực tốt.”

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH DV Bất động sản Đông Nam Á - Seareal 

  • P2, Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • Hotline: 0939 001 357 – 0909 333 447
  • Website: www.seareal.vn

 

RELATED ARTICLES