Air Asia áp dụng khuyến mãi 20% cho mọi chuyến bay

06/02/2017

Air Asia áp dụng khuyến mãi 20% cho mọi chuyến bay & hạng ghế của AirAsia & AirAsia X

Hãng Hàng không AirAsia sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi 20% cho tất cả các chuyến bay & loại ghế trong mạng lưới bay của AirAsia & AirAsia X. Chương trình khuyến mãi 20% sẽ áp dụng cho thời hạn đặt vé từ ngày 6 tới 12/2 đối với các chuyến bay khởi hành từ 7/2 tới 31/7/2017.

Chương trình này áp dụng cho tất cả các hình thức đặt vé trên airasia.com, trên ứng dụng AirAsia dành cho di động và AirAsia Go. Thành viên AirAsia BIG cũng được hưởng ưu đãi này khi quy đổi điểm thưởng AirAsia BIG thành các chuyến bay.

Giám đốc Thương mại của AirAsia, Siegtraund Teh, cho biết: “Khuyến mãi cho tất cả các chuyến bay & loại ghế là chương trình khuyến mãi lớn nhất của chúng tôi. Khuyến mãi 20% trên giá vé được áp dụng trực tiếp cho tất cả các chuyến bay hành trình ngắn và dài của hãng, đặc biệt được áp dụng cho cả hạng ghế cao cấp Premium Flatbed. Chúng tôi hi vọng chương trình này sẽ khuyến khích khách hàng đi du lịch nhiều hơn để chào đón năm mới.”

Hành khách cũng được khuyến khích đặt suất ăn trên chuyến bay để đảm bảo sự thuận tiện và nhận được ưu đãi đặc biệt với mỗi suất ăn sẽ kèm nước với giá chỉ từ RM10 (khoảng 55.000 VNĐ).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

AirAsia là Hãng hàng không cước phí thấp với đội bay chở khách lớn nhất thế giới, bay đến hơn 120 điểm đến khắp châu Á, Úc, New Zealand, Trung đông và Châu Phi.

AirAsia nhận giải thưởng Hãng hàng không cước phí thấp tốt nhất thế giới 8 năm liền và AirAsia X chiến thắng giải Khoang máy bay và Hạng ghế Cao cấp của Hãng hàng không cước phí thấp tốt nhất thế giới 4 năm liên tiếp tại Lễ trao giải Hàng không Thế giới Skytrax 2016 vừa diễn ra ở Farnborough, UK.

AirAsia chiến thắng ở hạng mục Hãng không cước phí thấp tốt nhất Châu Á lần thứ 4 tại Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới 2016 (châu Á và châu Đại Dương), và vượt qua các hãng hàng không truyền thống để trở thành Hãng hàng không cước phí thấp đầu tiên nhận giải Dịch vụ trên máy bay tốt nhất châu Á.

Vui lòng cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất của AirAsia tại trang Facebook/AirAsiaVietnam.

RELATED ARTICLES