Ấm áp ‘Hương vị Tết xưa’ tại Nhà 9NKC

01/02/2016

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, ngày 30/01/2016, Nhà 9NKC phối hợp với Tạp chí Du lịch Travellive tổ chức chương trình trải nghiệm “Hương vị Tết xưa” dành cho các đơn vị báo chí, truyền thông tại Hà Nội.

Những ngày cuối năm dường như ai cũng bận rộn và tất bật hoàn thành công việc của năm cũ và chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, mua sắm đón Tết.  Với cành đào, cành mai, bánh chưng xanh và câu đối đỏ, cùng những hương vị ẩm thực Tết truyền thống, Nhà 9NKC gửi tới mỗi thực khách ghé thăm nhà hàng một tấm vé trở lại tuổi thơ, cùng tận hưởng không khí rộn ràng, ấm áp của ngày Tết bên gia đình. 

 

 

Các khách mời chụp hình kỷ niệm tại Nhà 9NKC

Tại Nhà, khách mời đã được tham gia hoạt động gói bánh chưng – hoạt động truyền thống thú vị trong văn hóa của người Việt trước ngày Tết và thưởng thức mâm cỗ cổ truyền Việt Nam với 4 món canh: canh bóng, canh măng, canh gà nấm, canh miến nấu xương; 6 món Việt truyền thống như: cá kho lá gừng, thịt heo nấu đông, nem truyền thống, chả quế, bánh chưng, bắp bò kho; và tráng miệng bằng món chè khoai lang tím giản dị, gần gũi. 

 

 

Các khách mời nhí được học gói bánh chưng

Nhà 9NKC mở cửa ngày 08/02/2015. Tọa lạc tại số 9 phố Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Nhà 9NKC mang đến cho những người trẻ một điểm dừng chân mới với không gian gần gũi, thoải mái như ở nhà. Chính bởi vậy, không có gì lạ khi nơi đây được đánh giá là một trong những quán cà phê được giới trẻ check in nhiều nhất tại Hà Nội.  

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Không gian decor ấm áp của Nhà với cành đào, bánh chưng xanh và câu đối đỏ

 

 

 

Không gian tầng 1 ấm áp

 

 

Tầng 2 được trang trí đậm nét cổ điển, lãng mạn

 

 

 

 

 

Tầng 3 là nơi trú ẩn tuyệt vời cho buổi hẹn hò lãng mạn

Nhà được décor trên một diện tích không gian rộng với 3 tầng, tích hợp khoảng không gian trong nhà, ngoài trời, góc sân với mảng vườn xanh mát, làm hài lòng mọi nhu cầu của thực khách. Nếu chỉ chú trọng vào không gian thì hoàn toàn chưa đủ thuyết phục những tín đồ sành điệu, do đó, menu đồ ăn và đồ uống tại Nhà luôn được thay đổi và làm mới một sách sáng tạo theo cách riêng mà “chỉ Nhà mới có”. Nhà 9NKC mở cửa xuyên Tết, không thay đổi về giá.

Nhà 9NKC

  • Số 09 Nguyễn Khắc Cần - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Website: nha.coffee
  • Facebook: https://www.facebook.com/nha.9nkc/
  • Hotline: 090 4943 432

 

RELATED ARTICLES