'Ẩm thực đương đại' Pots ‘n Pans

03/08/2013

Ẩm thực sáng tạo cộng hưởng cùng dịch vụ thân thiện trong một không gian thiết kế ấm cúng với phong cách “mộc đương đại” tại Pots ‘n Pans khiến cho thực khách cứ ngỡ như mình đang dùng bữa trong một nhà hàng sang trọng nào đó tại thành phố London hay New York.

Nghệ thuật ẩm thực đương đại đang là xu hướng mới trên toàn thế giới, và nó đang lan tỏa đến Việt Nam. Là nhà hàng đi đầu trong xu hướng ẩm thực Việt đương đại tại Hà Nội, Pots ‘n Pans giới thiệu một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới mẻ, chắt lọc những gì tinh tuý nhất của nền văn hoá ẩm thực Việt - kết hợp với kỹ xảo chế biến và phong cách trình bày mang âm hưởng quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Pots ‘n Pans thường xuyên tổ chức sự kiện đêm nhạc hội Fusion Nights tại quầy bar tầng 1 vào thứ 3 hàng tuần với sự tham gia đầy nhiệt huyết và lửa đam mê của các nhạc công trong và ngoài nước. Mỗi tuần là một chủ đề âm nhạc khác nhau tạo nên sự khác biệt và khiến trải nghiệm của thực khách thêm phần thú vị, cùng với các món ăn nhẹ được các đầu bếp chuẩn bị chu đáo. Pots ‘n Pans cũng tổ chức các chương trình ưu đãi để tri ân khác hàng bằng hình thức mua 1 tặng 1 đối với đồ uống tại quầy bar từ 5-7 giờ chiều hằng ngày.

Pots ‘n Pans Restaurant & Bar

  • 57 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
  • Tel: 04. 39440204      
  • Website: www.potsnpans.vn
RELATED ARTICLES