Ascott kỷ niệm 30 năm dịch vụ xuất sắc

17/03/2014

Đơn vị căn hộ dịch vụ trực thuộc CapitaLand, The Ascott Limited (Ascott) tiếp tục mở rộng mạng lưới toàn cầu cùng lúc bắt đầu triển khai chiến dịch kỷ niệm 30 năm hoạt động của mình bằng việc cung cấp các chương trình ưu đãi khách hàng bao gồm giảm giá và các đêm ở miễn phí.

Ascott, đơn vị đầu tiên cung cấp căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế ở châu Á – Thái Bình Dương từ năm 1984, đã thành công trong việc ký hợp đồng quản lý tòa nhà đầu tiên tại Myanmar, Somerset Kabar Aye Yangon, cũng như tòa nhà thứ ba tại Wuhan, Somerset Zhuankou Wuhan. Thêm vào đó, Ascott đã khai trương tòa nhà đầu tiên của mình tại Frankfurt, Citadines City Centre Frankfurt và sẽ mở Ascott Sentral Kuala Lumpur vào ngày 21 tháng 3 năm 2014 cùng Ascott Midtown Suzhou trong tháng 4 năm 2014.

Khởi điểm với hai khu căn hộ tại Singapore (The Ascott Singapore trên đường Scotts) và Pháp (Citadines La Défense Paris), Ascott đã phát triển trở thành nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới với hơn 34,000 căn hộ trong 231 khu căn hộ. Được bình chọn là ‘Thương hiệu căn hộ dịch vụ dẫn đầu thế giới’ tại lễ trao giải thưởng danh giá World Travel Awards 2013, ba thương hiệu căn hộ dịch vụ được tôn vinh của Ascott – Ascott The Residence, Citadines Apart’hotel và Somerset Serviced Residence mang đến tổ ấm thứ hai cho những người làm việc xa nhà và các khách du lịch tại 83 thành phố trên 23 nước tại châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và vùng Vịnh.

Ông Lee Chee Koon, Tổng giám đốc điều hành của Ascott cho biết: “Nhân dịp Ascott kỷ niệm 30 năm hoạt động thành công, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì sự ủng hộ không mệt mỏi từ phía họ. Chỉ trong năm 2013, chúng tôi đã có hơn 1 triệu lượt khách với một tỉ lệ lớn từ những khách hàng trung thành. Để giúp khách hàng thêm tiện nghi sử dụng dịch vụ của chúng tôi ở nhiều điểm đến hơn, chúng tôi dự định mở thêm 58 khu căn hộ trên 12 nước cho đến năm 2018, trong đó khoảng 20 khu căn hộ được lên kế hoạch khai trương trong năm nay.”

Ông cũng chia sẻ: “Mục tiêu tập trung năm nay của chúng tôi là tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở các thị trường chính mà chúng tôi đã có sự hiện diện như Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, các thành phố thủ đổ tại Đông Nam Á, Paris, London và các thành phố tiêu điểm ở Đức. Chúng tôi cũng mở rộng thông qua các hợp đồng quản lý và liên minh chiến lược để đạt đến mục tiêu điều hành 40,000 căn hộ trên toàn thế giới cho đến năm 2015 và để củng cố vị trí của Ascott là thương hiệu dẫn đầu thị trường căn hộ dịch vụ toàn cầu.

Ông Lee bổ sung thêm: “Tại Ascott, chúng tôi quyết tâm tiếp tục đổi mới không ngừng và nỗ lực để cung cấp khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi bắt đầu cung cấp internet miễn phí tại tất cả các cơ sở trên toàn thế giới và nâng cao mạng nội bộ cũng như dịch vụ đặt phòng qua mạng điện thoại. Từ khi chương trình nâng cấp của chúng tôi bắt đầu năm 2010, 100 triệu SGD đã được đầu tư để cải tạo 20 tòa nhà. Ascott sẽ dành thêm 200 triệu SGD để nâng cấp 29 tòa nhà khác cho đến năm 2016. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động của Ascott, chúng tôi mong muốn tặng thưởng khách hàng, cảm ơn nhân viên vì sự tận tụy và tiếp tục cống hiến cho cộng đồng thông qua hơn 30 hoạt động bởi Ascott hướng tới 30 năm tiếp theo và hơn thế nữa.”

Thông tin về Somerset Kabar Aye Yangon

Dự kiến được khai trương vào đầu năm 2018, căn hộ dịch vụ Somerset Kabar Aye Yangon với 153 phòng là một phần của dự án tòa nhà đa năng trong đó cũng bao gồm một chung cư cao cấp. Tòa nhà nằm tại vị trí chiến lược, là nơi giao nhau giữa trục đường chính Kabar Aye Pagoda và khu ẩm thực trên đường Sayar San, địa chỉ quen thuộc với những người làm việc xa nhà vì là nơi tập hợp nhiều nhà hàng quốc tế.

Khu căn hộ dịch vụ cách khu trung tâm kinh tế Yangon 15 phút lái xe và  30 phút tới sân bay Quốc tế Yangon. Nó gần với khu vực ngoại giao gần hồ Inya và chùa Shwedagon. một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Yangon và là một trong những ngôi chùa thiêng nhất tại châu Á – Thái Bình Dương. Somerset Kabar Aye Yangon được bao quanh bởi các cơ sở dịch vụ như bệnh viện International SOS, khu mua sắm Yankin và các cơ sở giáo dục như trường Quốc tế Yangon và trường Quốc tê Myanmar.

Lý tưởng cho cán bộ cấp cao đi nghỉ cùng gia đình, khách có thể lựa chọn từ các phòng studio rộng rãi đến các căn hộ với một, hai hay ba phòng ngủ để hợp với nhu cầu của mình. Mỗi căn hộ được trang bị kiểu cách với các đồ dùng và trang trí tân thời, hiện đại bao gồm một bếp đầy đủ thiết bị và khu vực phòng khách, phòng ăn riêng biệt. Somerset Kabar Aye Yangon mang đến rất nhiều dịch vụ giải trí bao gồm phòng chờ cho khách, phòng tập thể dục, bể bơi, sân chơi và bể bơi dành riêng cho trẻ em

Thông tin về Somerset Zhuankou Wuhan

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nằm giữ đại lộ Dongfeng, Somerset Zhuankou Wuhan có được vị trí chiến lược của khu kinh tế phát triển Wuhan, nơi hơn 30 công ty trong top Fortune 500 như PSA Peugeot Citroën, Honda, Nissan Motor, Johnson Controls và Coca-Cola đặt chi nhánh. Dự kiến mở cửa trong năm 2018, căn hộ dịch vụ là một phần trong dự án phát triên đa năng Jianlong Zhuankou Guolinggongyuan, bao gồm văn phòng, khu bán lẻ và  khu căn hộ. Nó ở gần khu mua sắm Wanda Plaza, nhiều ngân hàng, các cửa hiệu tạp hóa, nhà hàng, trường học và một bệnh viện. Ga tầu điện ngầm Sports Center South sẽ được hoàn thiện vào năm 2015 chỉ cách khu căn hộ 5 phút đi bộ.

Tòa nhà Somerset Zhuankou Wuhan với 245 phòng sẽ cung cấp các phòng studios cũng như các căn hộ một hay hai buồng ngủ đi cùng với bếp được trang bị đầy đủ, khu vực làm việc và sinh hoạt tách biệt và các tiện nghi hiện đại. Khách có thể tận hưởng các dịch vụ toàn diện gồm phòng họp, khu trung tâm văn phòng, nhà câu lạc bộ, phòng chờ cho khách và bể bơi.

Thông tin về Citadines City Centre Frankfurt (mới mở)

Citadines City Centre Frankfurt, một dự án mang tính quyết định mà Ascott giành quyền sở hữu với hợp đồng trị giá 28 triêu euro trong năm 2011, cũng chính là tòa nhà đầu tiên của Ascott tại Frankfurt và là tòa nhà thứ ba tại Đức sau Citadines Kurfürstendamm Berlin và Citadines Arnulfpark Munich.

Tòa nhà 165 phòng Citadines City Centre Frankfurt có vị trí chiến lược ngay giữa trung tâm mới của Frankfurt, European Quarter – một quận trong khu vực hội chợ nổi tiếng Frankfurt Messe Trade Fair. Tòa nhà nằm cách một quãng đi bộ ngắn tới ga trung tâm, khu vực hành chính quốc hội, khán phòng hòa nhạc cũng như một diện lớn các địa điểm vui chơi giải trí, nhà hàng, spa và các tụ điểm mua sắm. Sàn chứng khoán Frankfurt và quận kinh tế chính chỉ cách 5 phút đi bằng tàu điện ngầm.

Khu căn hộ bao gồm các phòng studios, các căn hộ với một và hai buồng ngủ với thiết kế tân thời, trang thiết bị tiện nghi, thanh lịch và bếp với trang bị hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ một hay hai buồng ngủ đều có một khu vực sinh hoạt cùng khu làm việc rộng rãi. Tòa nhà cung cấp mạng internet WiFi miễn phí, khu văn phòng trung tâm, phòng họp, chỗ để xe riêng, khu vực tập thể dục với thiết bị tối tân, khu ăn sáng và nơi mua đồ tạp hóa. Nhằm phục vụ các khách du lịch chủ động, thích sự linh hoạt trong việc lựa chọn dịch vụ theo ý muốn, một danh sách các dịch vụ không mang tính bắt buộc từ dọn dẹp hàng ngày tới mua sắm và đặt bàn tại nhà hàng sẽ được cung cấp dựa trên yêu cầu. 

Thông tin về Ascott Sentral Kuala Lumpur (khai trương ngày 21 tháng 3 năm 2014)

Tòa nhà 157 phòng Ascott Sentral Kuala Lumpur có vị trí chiến lược tại Kuala Lumpur Sentral, khu thương mại lớn nhất ở Kuala Lumpur và là một khu đô thị trung tâm với nhiều liên kết, thuận lợi cho việc kinh doanh và một lối sống mang tính quốc tế.

Khu căn hộ được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện bởi Kuala Lumpur Sentral là đầu mối giao thông lớn nhất Malaysia với 6 mạng lưới tàu hỏa liên kết cả đất nước. Tòa nhà cách sân bay Quốc tế Kuala Lumpur 28 phút nếu di chuyển bằng tàu siêu tốc KLIA. Ascott Sentral Kuala Lumpur được bao quanh bởi nhiều cửa hàng bán lẻ và các tụ điểm vui chơi giải trí. Gần tòa nhà còn có các điểm tham quan như Lake Gardens, Công viên Bird Park, Chinatown và Bảo tàng Quốc gia.

Ascott Sentral Kuala Lumpur cung cấp một diện lớn từ các phòng studios đến các căn hộ với hai phòng ngủ và penthouse với 3 buồng ngủ được thiết kế thanh lịch. Tòa nhà cũng có một bể bơi, bể bơi cho trẻ em, phòng tập thể dục và các phòng chức năng.

Thông tin về Ascott Midtown Suzhou (khai trương tháng 4 năm 2014)

Ascott Midtown Suzhou là khu căn hộ đầu tiên mang thương hiệu Ascott tại Suzhou cung cấp điều kiện sống cao cấp cho các nhà quản lý kinh doanh trong một môi trường chuyên biệt. Tòa nhà với 169 phòng tọa lạc tại điểm giao của đại lộ Zhongxin West Avenue và đường East Ring trong khu công nghiệp Suzhou, nơi có những dự án lớn như Suzhou International Expo Centre và Trung tâm Khoa học và Công nghệ Quốc tế.

Khu căn hộ dịch vụ là một phần trong dự án phát triển đa năng bao gồm nhà hàng, khu giải trí và khu vực bán lẻ. Trông ra hồ Jinji, Ascott Midtown Suzhou nằm cách các điểm thương mại nổi tiếng như Gate of the Orient và Global 188 chỉ 5 phút lái xe. Trạm tàu điện ngầm tuyến 1 gần nhất cũng nằm trong khoảng cách đi bộ gần, tiện cho việc đến trung tâm thành phố.

Ascott Midtown Suzhou cung cấp các phòng studio, các căn hộ từ một đến ba buồng ngủ, đi liền với khu vực phòng khách và phòng ăn riêng biệt cùng với bếp được trang bị đầy đủ. Các dịch vụ của tòa nhà bao gồm một bể bơi trong nhà, các phòng xông hơi, phòng tập luyện thể thao mở cửa 24 giờ, phòng tập yoga, phòng chơi cho trẻ em, phòng đa năng, các phòng hợp, quầy rượu, nơi nướng thịt ngoài trờ và sân vườn.

Kỷ niệm 30 năm hoạt động của Ascott mang đến cho khách hàng

Để đánh dấu một chặng đường và bày tỏ lòng biết ơn khách hàng, Ascott có các chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 1 tháng 4 đến 31 tháng 12 năm 2014:

  • Các thành viên Ascott online hưởng ít nhất 30% giảm giá linh động nhất trên hơn 30 thành phố

Các thành viên online của Ascott được giảm ít nhất 30% từ giá linh động tại các tòa nhà tham gia chương trình trên 30 thành phố khắp thế giới. Khách chỉ đơn giản là đăng nhặp hoặc đăng ký tài khoản để được trở thành thành viên miễn phí trên mạng của Ascott tại www.the-ascott.com/en/myascott/signup.html và hưởng giá ưu đãi đặc biệt.

  • Khách ở dài hạn được một đêm nghỉ miễn phí cho mỗi lần đặt phòng 30 đêm liên tiếp

Những khách đặt 30 đêm liên tiếp hoặc hơn sẽ được ở một đêm miễn phí. Khách được quyền sử dụng những đêm nghỉ miễn phí này tại bất cứ tòa nhà nào của Ascott trên toàn thế giới.

  • Giới thiệu bạn bè và người quen để được nhận thưởng

Khách nếu giới thiệu bạn bè hay đồng nghiệp đến ở ít nhất 30 đêm tại các khu căn hộ dịch vụ của Ascott sẽ nhận được phiếu quà tặng cho những lần nghỉ miễn phí tại bất cứ tòa nhà nào của Ascott trên toàn thế giới

  • Thành viên The Link Club của Ascott được giảm 30% điểm khi đổi quà tặng

Các khách hàng là thành viên của chương trình tặng thưởng The Link Club thuộc Ascott có thể được giảm 30% điểm từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 30 tháng 9 năm 2014 khi quy đổi các tiện ích như ẩm thực, mua sắm hay du lịch.

Để biết thêm thông tin về các hoạt động kỷ niệm 30 năm của Ascott, xin ghé thăm www.the-ascott.com/30year.

RELATED ARTICLES