Branded Residences: Sống đời xa xỉ!

14/03/2018

Không phát triển ồ ạt, cũng chẳng giống bất kỳ loại hình nhà ở nào khác, căn hộ Branded Residences chỉ tồn tại ở mức cực kỳ “hiếm” với những tiêu chuẩn xa hoa bậc nhất. Được giới chuyên môn đánh giá là chiến lược thông minh “đỉnh cao” của các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu, Branded Residences đã kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới cho giới thượng lưu: Hưởng thụ không giới hạn!

Branded Residences là gì?

Vẫn còn là khái niệm lạ lẫm ở Việt Nam nhưng từ những năm 80 của thế kỷ trước, Branded Residences đã phát triển nhanh chóng ở Bắc Mỹ và hiện là trào lưu thịnh hành ở Dubai, thành phố trong mơ của giới siêu giàu trên toàn thế giới.

Branded Residences hay còn gọi “căn hộ có thương hiệu quốc tế” thực chất là một tổ hợp kiến trúc, trong đó khu dân cư nằm kề một khách sạn hay khu căn hộ dịch vụ hạng sang, được thừa hưởng các dịch vụ, tiện ích danh giá, đồng thời được khách sạn trực tiếp quản lý và vận hành theo những chuẩn mực năm sao trở lên.

Về chuẩn mực thiết kế, dự án phải được lên ý tưởng và áp dụng các qui định kiến trúc nghiêm ngặt từ chính thương hiệu quản lý, dựa trên các điều khoản đã thỏa thuận từ trước. Vì lí do này mà các tổ hợp Branded Residences lớn trên thế giới đều sở hữu thiết kế độc đáo và mang đậm dấu ấn quí phái, sang trọng trong từng đường nét kiến trúc cũng như nội thất.

Đặc biệt, giữa rất nhiều dự án khách sạn, resort, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thì các dự án Branded Residences luôn dành được cho mình những vị trí sáng giá và đáng mơ ước nhất. Ở Miami, Armani Residences giữ vị trí đẹp nhất trên bãi biển Sunny Isles Beach; Bulgari Hotel & Residences tọa lạc ngay Knightsbridge (London, vương quốc Anh) và Yoo Nordelta nằm ngay trung tâm thủ đô Buenos Aires (Argentina).

Có thể hiểu, nếu bạn đầu tư, sở hữu một căn hộ thuộc hạng “Branded Residences”, có nghĩa như bạn mua, hoặc đầu tư vào một căn phòng của khách sạn đẳng cấp 5 sao thì cuộc sống của bạn từ nay sẽ chỉ… hưởng thụ và hưởng thụ mà thôi.

Mô hình bất động sản này phát triển dựa trên niềm tin rằng giới thượng lưu không chỉ muốn sở hữu bất động sản mà họ còn muốn tận hưởng lợi ích từ dịch vụ và lợi nhuận tiềm năng. Đồng thời, họ cũng muốn hưởng thụ phong cách sống sang trọng được quản lý bởi các thương hiệu danh giá và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn các căn hộ không có thương hiệu khác. Điều đó có nghĩa là khách hàng phải trả phí thêm khoảng 29% cho “tên tuổi”, đẳng cấp đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hiện có trên 50 thương hiệu uy tín trên toàn thế giới đã bước chân vào mô hình này, bao gồm Starwood, Fairmont, Aman, Hyatt Regency, W Hotels, Shangri-La, Banyan Tree... và nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ như Bulgari, Versace, Moschino hay Armani. Tất cả đều mang phong cách của riêng họ nhưng vẫn luôn đảm bảo được đẳng cấp thượng lưu và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe trong mô hình đầu tư này. Danh tiếng của những thương hiệu này cũng là sự đảm bảo cho việc đầu tư có lợi nhuận, đồng thời dẫn đến một sự “chọn lọc” khách hàng khá khắt khe.

D1mension – kiến tạo thế giới xa xỉ ở bên bạn!

Bạn có muốn sở hữu một căn hộ Branded Residences và ở ngay trong căn hộ của mình hưởng thụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hạng sang theo chuẩn mực 5 sao?

Tại Việt Nam, tập đoàn CapitaLand (Singapore) là nhà đầu tư tiên phong cho ra mắt dự án Branded Residences nhà ở đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, Q.1, D1MENSION sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, dễ dàng kết nối tới khu trung tâm tài chính và các trường học quốc tế.

 

Bên cạnh vị trí độc tôn thì lối kiến trúc hẳn là một điểm sáng đáng chú ý của dự án. Sảnh đón được thiết kế dưới dạng mái vòm tráng lệ và xa hoa là ấn tượng đầu tiên. Mỗi căn hộ của D1MENSION được xem như một không gian nghệ thuật với các sản phẩm nội thất tinh tế của các thương hiệu danh giá trên thế giới như Armani Roca, Villeroy & Bosch hay De Dietrich… 

Không cần mô tả bằng những ngôn từ mỹ miều bởi bản thân mỗi thương hiệu này được xem như một di sản văn hoá tại Châu Âu và sự hiện diện của chúng luôn đẹp lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình.

Hàng loạt tổ hợp tiện ích xa hoa cùng hệ thống dịch vụ quản lý xuất sắc từ đơn vị quản lý dự án, tập đoàn The Ascott danh tiếng, sẽ thực sự biến D1mension thành đích đến của giới thượng lưu.

 

Có thể kể đến sức hấp dẫn của hồ bơi nước mặn sàn kính và phòng Gym trên không ngắm nhìn cả thành phố hay nhà hàng sang trọng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc quyền như đặt vé máy bay, đặt nhà hàng, khách sạn, dịch vụ đỗ xe, dịch vụ vận chuyển trong khuôn viên dự án… Đó đều là những tiện ích trước giờ chỉ có mặt tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, khó được tận hưởng ngay tại nhà.

D1MENSION với phong cách Branded Residence khẳng định sự phát triển vượt bậc của trí tuệ: con người ngày càng đạt tới đỉnh cao của sự hưởng thụ khi biết đầu tư thông minh!

Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES