Buffet đậm chất Nam Bộ tại Sài Gòn

26/02/2014

Nhà Hàng Sinh Thái 155 mang đến cho thực khách Sài thành những món ngon quê nhà, cho những người con xa xứ chưa có dịp về miền sông nước thưởng thức và khám phá trên 50 món ngon đặc sản miền sông nước Nam Bộ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm Sài gòn. Nhà Hàng Sinh Thái 155 sở hữu một không gian sân vườn rộng lớn hơn 7000m2, Bước vào bên trong, sau khi đi qua cây cầu bắc qua một con suối nhỏ, quí khách sẽ được đắm mình vào không gian thuần túy của làng quê Việt Nam. Ở đây, nơi nơi tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá. Thấp thoáng dưới tán cây là những chòi lá đơn sơ có cảm giác như về một vùng quê nam bộ nào đó.

Tại đây thực khách có không gian để lựa chọn, khu nhà lớn có thể dùng cho tiệc cưới hỏi, hội nghị với sức chứa trên 500 người, nhà hàng còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em, khách gia đình cần sự riêng tư nên chọn những chòi lá có không gian riêng, riêng với khách tiếp đối tác, hay cần sự yên tĩnh, nhà hàng còn có trên 10 phòng VIP sẵn sang phục vụ quý khách.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà Hàng Sinh Thái 155 vừa khai trương khu Ẩm Thực Nam Bộ mong muốn mang đến cho thực khách Sài thành những món ngon quê nhà cho những người con xa xứ, hay dân thành phố chưa có dịp về miền sông nước thưởng thức những món ăn dân dã, giúp bạn khám phá trên 50 món ngon đặc sản miền sông nước Nam Bộ.

Sở hữu cho mình những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà Hàng còn hấp dẫn bạn bởi thực đơn hết sức phong phú, đầy nét tinh hoa ẩm thực miền Sông Nước Nam Bộ trong từng món ăn đặc sản như: Gà nướng ống tre, bò nướng ống tre, cá kèo nướng ống sậy, lươn um lá nhàu, Sườn chìa nướng muối ớt, ếch trùm rơm, Bò nướng lụi sả, Gà quay xôi chiên phồng, món này có xôi chiên phồng khá ấn tượng.

Những  món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây là Gỏi ngũ sắc, với cách bài trí bắt mắt và bài trí thông minh của đầu bếp trong một loại gỏi mà có nhiều sự lựa chọn cho thực khách, nào tôm, mực, cá, bò, chem chép, mỗi thứ được đựng riêng trong từng bắp chuối, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Một món ăn đặc sắc nữa phải kể đến Lẩu Hoa đồng nội, toàn bộ rau dùng để nhúng lẩu chỉ toàn là hoa, các loại hoa rất gần gũi với người dân Nam Bộ như hoa Bí, Mướp, so đũa, thiên lý mỗi hoa một vị giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực đúng chất Miền Tây.

Nhà Hàng Sinh Thái 155 đưa ra chương trình ưu đãi, uống 1 két bia tặng 1 con gà, uống 12 chai Sapporo tặng 1 món đặc sản, chương trình khuyến mãi diễn ra đến hết ngày 28/02/2014.

Hệ thống nhà hàng Sinh Thái

  • Nhà hàng 155: 151- 155 Bến Vân Đồn - P.6 - Quận 4 - TP.HCM
  • Nhà hàng 316: 316 Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú.
  • Nhà hàng 17: 17 Tân Hương - Quận Tân Phú
  • Tel: 093 867 7756 - 0907921667 
  • Website: nhahangsinhthai.com
RELATED ARTICLES