Cá vàng và nhím sữa trong bộ sưu tập Dimsum

25/07/2016

Tạo hình tinh tế của hàng trăm biến tấu từ Dimsum khiến món ẩm thực hấp dẫn xuất xứ từ Trung Hoa không chỉ để… ăn mà còn vô cùng bắt mắt.

Dimsum là những món điểm tâm nhỏ, làm từ nguyên vật liệu gần gũi, quen thuộc trong đời sống Á Đông: bột gạo, bột mì, thịt, rau… Được làm từ nguyên liệu đơn giản, nhưng Dimsum có thể có đến hơn 100 biến tấu. Những nghệ nhân Dimsum khéo léo đem đến cho món ăn này các tạo hình tinh tế phỏng theo thế giới động vật. Đó là cá vàng ba đuôi đang ngẩng đầu đớp nước, nhím trắng mũm mĩm tròn um hay cua tinh nghịch bò ngang trên đĩa… Mỗi chiếc Dimsum là một trải nghiệm ẩm thực thú vị để thực khách tha hồ khám phá và tận hưởng. Bởi hương vị của Dimsum cũng thiên biến vạn hóa từ mặn sang ngọt, từ mềm mại đến giòn tan. 

 

 

Dành cho những thực khách yêu thích Dimsum truyền thống, món Dimsum hấp có hình dạng cá ba đuôi với phần nhân tôm thịt và màu cam đỏ trong veo là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng thanh đạm. Còn với lựa chọn Dimsum ngọt thì không gì bằng món bánh bao hoàng kim ngậy béo vị trứng và thơm lừng mùi sữa. Và chắc chắn rồi, những chiếc bánh sẽ trong đáng yêu hơn khi chúng mang hình dạng của chú nhím con mập mạp tròn um yên lặng nằm trong lồng hấp. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Bạn có thể thưởng thức các món trên tại: 

Nhà hàng Tung Garden

  • Tầng 1, Eastin Grand Sài Gòn
  • 253 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

 

Bài: Các Trúc. Ảnh: Eastin Grand Saigon

 

RELATED ARTICLES