Cảm xúc đặc biệt với Sơn Tinh

19/07/2014

Bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ khác lạ, phấn khích khi thưởng thức Sơn Tinh tại Highway4.

Có thể bạn đã thưởng thức rượu Sơn Tinh ở các khách sạn 5 sao, tại một nhà hàng sang trọng hay ở bất kỳ đâu, mỗi nơi đều mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt. Và bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ khác lạ, phấn khích đến ức chế khi bạn dùng Sơn Tinh tại Highway4. Đó là lý do chính đáng để Sơn Tinh trở thành “Người hùng Thực phẩm” tại Hệ thống Highway4 trong tháng 8 này.

 Dẻ sườn nướng hương vị Sapa

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Highway4 thể hiện sự kết hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo giữa thức ăn và đồ uống. Rượu Thượng hạng Sơn Tinh và đồ ăn Highway4 mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, lôi cuốn, sự vui vẻ, hào hứng mãnh liệt.

Tôm chiên hoàng bảo xa lộ 4

Tháng 8 này, các Bếp Trưởng Highway4 gửi tới thực khách những món ăn đặc biệt như; Tôm chiên hoàng bảo xa lộ 4, Dẻ sườn nướng hương vị Sapa, cùng với những món ăn được sáng tạo với sự hiện diện của một thành phần rất quan trọng – Rượu Sơn Tinh Thượng Hạng.

Sơn Tinh là Rượu thương hiệu Việt Nam đầu tiên và duy nhất đoạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Bằng hương vị tự nhiên, thuần khiết và chất lượng thượng hạng, Sơn Tinh đã chinh phục hàng ngàn người sành rượu, góp phần nâng tầm văn hóa Việt trên đấu trường quốc tế.

RELATED ARTICLES