Chạm vào thiên nhiên tại resort không tường, không cửa tại Bali

07/08/2022

Không tường, không cửa, tại Buahan - Banyan Tree Escape, chẳng có gì ngăn cách bạn với thiên nhiên bao la dịu dàng.

Tiên phong trong mô hình resort không tường, không cửa để mang đến trải nghiệm chân thực và gần gũi tối đa với thiên nhiên; khu nghỉ dưỡng Buahan - Banyan Tree Escape là một điểm đến mới vô cùng hấp dẫn đối với những người đang tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn và kết nối với những giá trị hoang sơ, nguyên thủy của tự nhiên.

Nơi trú ẩn giữa thiên nhiên hoang sơ

Buahan - Banyan Tree Escape nằm giữa trung tâm rừng nhiệt đới Bali, gần một ngôi làng nhỏ, cách phía Bắc Ubud khoảng 40 phút lái xe. Với vị trí tách biệt hoàn toàn với cuộc sống hiện đại của con người, resort đem đến trải nghiệm không thể gần hơn với thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ. Tại đây, bạn được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa thấp thoáng, một vùng rừng nhiệt đới xanh rì óng ánh những tia nắng tỏa xuống từ bầu trời cao rộng ngay trên đỉnh đầu, xa xa là bảy đỉnh núi sừng sững, con sông Ayung và thác nước tuyệt đẹp.

Không gian resort mộng mơ nằm giữa khu rừng nhiệt đới Bali

Không gian resort mộng mơ nằm giữa khu rừng nhiệt đới Bali

Có lẽ, không thiếu những resort cho bạn trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Thế nhưng, Buahan - Banyan Tree Escape lại đưa sự kết nối ấy lên một mức độ đặc biệt mà hiếm có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Không tường, không cửa; mỗi không gian tại resort đều được bao quanh hoàn toàn bởi núi rừng với tầm nhìn trải rộng mênh mông. Khách lưu trú có thể ngắm nhìn bình minh ngay trên chiếc giường êm ái, chứng kiến những tia nắng đầu tiên thắp lên một ngày và cảm nhận làn gió trong lành mơn man trên da thịt. Vào cuối ngày, một bản giao hưởng những màu sắc mộng mơ của buổi hoàng hôn len lỏi vào gian phòng; để rồi đến khi bóng tối phủ xuống, những đàn đom đóm lấp lánh xuất hiện vẽ lên một khung cảnh lãng mạn mà khó có thể tìm thấy ở cuộc sống đô thị hiện tại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Phòng nghỉ không tường, không cửa hòa mình với thiên nhiên

Phòng nghỉ không tường, không cửa hòa mình với thiên nhiên

Mặc dù không có tưởng và cửa, resort vẫn trang bị các rèm che để bảo đảm sự riêng tư và kín đáo cho căn phòng khi cần thiết. Mặt khác, nội thất tại đây sử dụng những vật liệu có nguồn gốc địa phương, đem đến một sự mộc mạc, tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Những trải nghiệm đậm màu văn hóa

Một trong những điểm đặc biệt tại Buahan - Banyan Tree Escape là sự nghiêm túc trong xây dựng một không gian nghỉ dưỡng và cũng đồng thời là không gian văn hóa thể hiện rõ bản sắc của Bali truyền thống bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Nơi đây ưu tiên sử dụng các loại nguyên liệu địa phương

Nơi đây ưu tiên sử dụng các loại nguyên liệu địa phương

Khu vực bếp và nhà hàng với không gian rộng mở

Khu vực bếp và nhà hàng với không gian rộng mở

Giống như khu vực phòng nghỉ, bếp và nhà hàng tại Buahan - Banyan Tree Escape cũng được thiết kế theo không gian mở với bốn phía là khung cảnh mênh mông của rừng nhiệt đới. Khách du lịch có thể vừa ngắm nhìn đầu bếp thoăn thoắt chuẩn bị lên đĩa những bữa ăn đặc sản địa phương, vừa hít hà cảm nhận không khí thoáng mát tự nhiên trong cái ôm trọn vẹn của núi rừng. Đặc biệt, những món ăn tại đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương được trồng ngay tại vườn, nhằm đem đến những hương vị truyền thống Bali mà ngày nay đã phần nào bị lãng quên.

Khu vực Spa với tầm nhìn tuyệt đẹp vô cùng thư thái

Khu vực Spa với tầm nhìn tuyệt đẹp vô cùng thư thái

Chuyến nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên cũng không thể nào thiếu đi trải nghiệm an sinh, chăm sóc cơ thể. Áp dụng những phương pháp trị liệu địa phương truyền thống cùng những sản phẩm chăm sóc được làm thủ công từ những nguyên liệu tự nhiên ngay tại trang trại; dịch vụ Spa tại Buahan - Banyan Tree Escape cũng là một điểm nhấn khó quên cho du khách đến đây.

Trong khuôn viên Buahan - Banyan Tree Escape, bạn còn có thể bắt gặp rải rác những "Hideaway Spots" - những chòi nhỏ yên tĩnh để bạn tận hưởng cảm giác một mình cùng thiên nhiên, tĩnh tâm. đọc sách hay chỉ đơn giản là thư giãn trong âm thanh rì rào của cây lá.

Hà Thu - Nguồn: Ảnh: Buahan - Banyan Tree Escape
RELATED ARTICLES