Chào Mừng Quốc Khánh 2017 tại cafe EON và EON51 Fine Dining

14/08/2017

Những dòng xe hối hả chen chúc ngược xuôi đổ về trăm hướng như ngừng lại vào dịp quốc lễ, nhường lại bầu không gian yên bình và trong lành đến với thành phố trẻ. Sài Gòn lại có dịp nghỉ ngơi và con người nơi đây cũng trở nên thư thả hơn, rộng mở hơn cùng gia đình và bạn bè.

 

 

Nhằm hưởng ứng không khí ngày lễ, Café EON, tọa lạc tại tầng 50 tòa tháp Bitexco, trân trọng giới thiệu sự kiện mang chủ đề “Tôi Yêu Sài Gòn”. Đến với Café EON trong ngày 2/9 cùng gia đình và người thân, thực khách sẽ có cơ hội thư giãn bên tách cà phê buổi sớm trong một không gian thoáng chất Sài Gòn cũ xưa trong ký ức, thưởng thức tầm nhìn tuyệt vỹ từ độ cao 200 mét. Bên cạnh đó, dịp lễ 2/9 cũng là dịp Café EON giới thiệu đến tất cả thực khách các món tráng miệng trứ danh đã từng làm say lòng bao thực khách trên thế giới như Macaron, bánh Chocolate “Nham Thạch”, Panna Cotta, bánh Crepe Trái Cây – Kem... Khi ngày chuyển dần về đêm, không gian Café EON càng trở nên ấm cúng hơn nữa cùng với màn trình diễn tam tấu nhạc cụ dân tộc vô cùng đặc sắc.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, tại tầng 51 Bitexco, EON51 Fine Dining chào đón ngày lễ với không gian sang trọng cùng set dinner đặc biệt do chính tay bếp trưởng thiết kế với các nguyên liệu hảo hạng. Thực khách sẽ thưởng thức lần lượt 4 món: Sò Điệp Carpaccio, Súp nước trong Chim Cút ăn kèm hương nấm truffle, Risotto Tôm Càng nấu với nhụy hoa Nghệ Tây, Cá Hồi nấu chậm ăn kèm phô mai Feta phong cách Ba Tư và rau Bi-na trước khi thưởng thức món chính Beef Wellington huyền thoại và kết thúc bữa tối cùng Kem Chanh và bánh Hạnh Nhân nướng. Đến với EON51 Fine Dining vào dịp lễ đầu tháng 9 lần này thực khách không chỉ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực cao cấp mà còn có thể thưởng thức buổi ứng tấu nhạc Jazz vô cùng ngẫu hứng và thú vị. Và đặc biệt hơn nữa, bất cứ thực khách dùng bữa tại EON51 Fine Dining trong ngày 2/9 đều có cơ hội trở thành chủ nhân của thẻ “Sweet Treat Pass”, sử dụng miễn phí tất cả các món tráng miệng trong vòng 1 năm.

 

 

Vui lòng liên hệ để đặt bàn hoặc biết thêm thông tin chi tiết tại: (+84) 28 62 91 8751 

 

Bên cạnh sân đáp máy bay tại tầng 52 là Heli Bar với không khí sôi động của Event “Conquer Olympus” mang đậm chất thần thoại Hy Lạp với thiết kế gợi nhớ hình ảnh ngọn núi Olympus của các vị thần cổ xưa. Đến với event, các helier sẽ có cơ hội thưởng thức hai sáng tác của đội ngũ Mixologist đã làm nên tên tuổi của EON Heli bar: Adonis và Heli Freezer.Khác với Heli Freezer, một loại gin tonic mang đậm chất nữ tính và dễ thưởng thức, Adonis với thành phần Rum, mứt Việt Quất và vang đỏ gợi nhớ nét đẹp của vị nam thần đã làm tan chảy trái tim của biết bao cô gái. Event “Conquer Olympus” có sự góp mặt của các band nhạc acoustic, DJ Lan Kido cũng như nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho khách.

   

 

EON51

  • Level 50-51-52 Bitexco Financial Tower - 2 Hai Trieu Str Dist. 1
  • Tel: (+84) 8 62 91 8751
  • Website: www.EON51.com

 

RELATED ARTICLES