‘Chia sẻ khoảnh khắc món ngon’ cùng Tung Garden - Eastin Grand Hotel Saigon

16/08/2016

Từ 01/08/2016 đến 31/08/2016, nhà hàng Tung Garden giới thiệu chương trình “Chia sẻ khoảnh khắc Món Ngon cùng Tung Garden” dành cho bất kỳ đối tượng nào đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Chương trình “Chia sẻ khoảnh khắc Món Ngon cùng Tung Garden” là cuộc thi ảnh theo chủ đề được tổ chức trên fanpage Tung Garden với mục đích tạo sân chơi sáng tạo dành riêng cho các thực khách tại Tung Garden.

Để tham gia, người chơi đến dùng bữa tại Tung Garden nhâm nhi món ngon trong không gian thoải mái cùng bạn bè đồng thời chụp lại một hình món ăn yêu thích của mình tại nhà hàng Tung Garden kèm bình luận, check in https://www.facebook.com/TungGarden/ và hashtag #TungGarden, #DimSumSaigon #MonHoa #EastinGrandSaigon. Gửi thông tin Họ tên, Email, Hình ảnh muốn đăng và link post  trên từ trang Facebook cá nhân đến email [email protected].

Sau khi Facebook Tung Garden đăng hình hình kèm comment trên và gửi thông báo đến người tham gia, người tham gia sẽ Share post trên và gửi đến bạn bè để thu hút Like, Share và comment. 

Một người có thể tham gia với nhiều hình ảnh, tối thiểu 1 hình và tối đa 3 hình bao gồm hình món ăn. Các hình ảnh phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia (BTC sẽ không công nhận những hình ảnh hoặc clip được sao chép từ trên internet hoặc từ những cá nhân khác)

Lưu ý, bạn phải có địa chỉ tài khoản Facebook (account) rõ ràng để Ban Tổ Chức (BTC) có thể liên lạc với người tham gia để hỏi các vấn đề liên quan đến cuộc thi khi cần thiết và like trang (https://www.facebook.com/TungGarden/ )

 Cách thức tính và cơ cấu giải thưởng:

1/9 Ban tổ chức sẽ chọn ra:

3 giải bình chọn: 3 ảnh dự thi hợp lệ và có lượt bình chọn lần lượt cao nhất(like, comment & share) cao nhất

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giải do Ban tổ chức chọn: sẽ được tặng 03 voucher Dim Sum All You Can Eat và làm thẻ Gold Card

Giải nhiều Like nhất: có lượt like cao nhất sẽ được tặng 04 voucher Dim Sum All You Can Eat và làm thẻ Silver Card

Giải nhiều share nhất: có lượt share cao nhất sẽ được tặng 05 voucher Dim Sum All You Can Eat và làm thẻ Gold Card

 Quyền và trách nhiệm của người chơi

Trong thời gian 7 ngày kể từ lúc BTC thông báo danh sách trúng thưởng trên trang Facebook Tung Garden, người chơi có nhiệm vụ inbox thông tin cá nhân về cho chương trình qua Fanpage  Tung Garden để được hướng dẫn nhận giải. Mọi trường hợp thông tin được gửi sau thời gian quy định sẽ bị hủy giải thưởng. Khách nhận giải và chụp hình tại Tung Garden.

Eastin Grand Hotel Saigon

Tel: 08 3844 9222

Hoặc nhà hàng Tung Garden:

Email: [email protected]

Website: www.eastingrandsaigon.com

www.facebook.com/TungGarden

 

 

 

RELATED ARTICLES