Chương trình đặc biệt tại nhà hàng El Patio

17/09/2017

Trong tháng 9 và tháng 10 này Nhà hàng El Patio khách sạn Melia Hà Nội giới thiệu đến bạn chương trình ẩm thực mới với nhiều lựa chọn phong phú hơn.

Trong tháng sinh nhật, khi tổ chức tiệc hay ăn tối tại nhà hàng El Patio, bạn sẽ được ưu đãi giảm giá bằng đúng tuổi của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tặng một chiếc bánh sinh nhật được chính tay bếp trưởng bếp bánh Lê Phi Phượng chuẩn bị.

Tiệc tối Halloween

Hóa trang với phong cách yêu thích nhất của bạn và tận hưởng không khí đầy ma quái, bí ẩn tại Meliá Hanoi vào ngày “Lễ Các Thánh” 31 tháng 10 này. Tham gia bữa tiệc đặc biệt với menu dành riêng cho ngày lễ, từ béo ngậy và màu sắc như súp bí ngô đến chút vị đắng ngọt ngào của socola đen hay thơm bùi của bánh táo,… tất cả đang chờ bạn. Hãy đến thưởng thức và cùng khám phá những bí mật thú vị, những màn ảo thuật hấp dẫn chỉ có duy nhất 1 lần trong năm này!

Thứ Ba, 31/10/2017

18:00 - 22:00

Giá từ VND 825,000++/người lớn

 

Steak bò Úc hảo hạn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thịt bò Úc nuôi ăn cỏ tự nhiên là nguyên liệu không thể thiếu cho các bữa ăn có lợi cho sức khỏe. Thịt có hàm lượng mỡ và cholesterol thấp nhưng chứa nhiều Omega 3, một axit béo làm kiểm soát huyết áp và giảm nguy cơ các bệnh tim mạch.

 

Những viên màu rực rỡ

Bánh macaron là đặc biệt của người Pháp với phần vỏ giòn thơm và phần nhân béo ngậy được nhiều người yêu thích. Macaron nhỏ tí xíu nhưng có sức hút lạ kì, ai nhìn cũng mê, ai ăn cũng nghiện. Mùa thu này, hãy thưởng thức loại bánh trứ danh này cùng Meliá Deliác.

Các hương vị đặc sắc:

- Truyền thống

- Dâu tây

- Cam

- Việt quất

- Trà xanh

- Sô cô la

- Hạt dẻ cười

 

RELATED ARTICLES