Chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc Khánh 2/9

05/09/2014

Sáng ngày 4/9, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đã diễn ra chương trình ca múa nhạc đặc biệt chào mừng Quốc Khánh 2/9 do Câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình đã có rất nhiều tiết mục hát, múa biểu diễn được dàn dựng công phu bởi các thành viên Câu lạc bộ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, sự đổi mới của đất nước, con người Việt Nam.

Bà Thu Hà – Chủ tịch Câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên cho biết: "Hòa cùng không khí thiêng liêng, hào hùng của dân tộc mừng ngày lễ Quốc Khánh 2/9, Câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên cũng tổ chức chương trình ca múa nhạc nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa, thể hiện lòng tự hào về quá khứ vẻ vang của dân tộc, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc  thời kỳ hội nhập, phát triển".

Hội câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên được thành lập từ những người yêu nghệ thuật, thơ, ca. Thông qua từng lời ca, tiếng hạt, điệu múa, các thành viên câu lạc bộ luôn mong muốn được góp phần vào sự nghiệp chung trong công cuộc giữ gìn và bảo vệ lãnh thổ đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi biểu diễn:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Thu Hà - Chủ tịch Câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên phát biểu chào mừng Quốc Khánh 2/9

Các thành viên CLB trình diễn múa hát Ca khúc "Người Hà Nội" của cố nhạc sĩ Nguyễn Đình Thi

Ca khúc "Lời Bác dặn trước lúc đi xa" để tưởng nhớ công ơn Hồ Chủ Tịch

Ca khúc: "Huyền thoại Hồ núi cốc" của nhạc sĩ Phó Đức Phương

Ca khúc "Nhớ ơn Hồ Chí Minh" do tốp ca thành viên CLB Người Yêu Thiên Nhiên biểu diễn

RELATED ARTICLES