Club Royale - Nơi giải trí của dân sành điệu

23/01/2013

Dù bạn mang quốc tịch nào, yêu thích những thể loại âm nhạc nào, chỉ cần yêu cầu tên bài hát trong số hơn 80.000 bài hát Anh, Hoa, Hàn, Nhật, Việt, Thái có trong danh mục, nhân viên phục vụ sẽ nhanh chóng chọn ra.

Với thiết kế sang trọng, không gian thoáng rộng, ấm cúng, cùng với các trang thiết bị hiện đại, tivi Plasma 42 inches, hệ thống âm thanh tuyệt hảo, và những bộ ghế salon bọc hoàn toàn bằng da cho cảm giác êm mát… tại 2 quầy bar và 10 phòng karaoke tại Club Royale sẽ cho bạn những giây phút thật thoải mái thể hiện khả năng âm nhạc. Ngoài ra, 10 phòng đều có thiết kế và ánh sáng khác nhau tạo nên nét riêng cho mỗi phòng và từ đó khách sẽ luôn có cảm giác mới lạ dù đến nhiều lần.

Bên cạnh đó, 1 phòng kính trưng bày bộ sưu tập các loại bia nổi tiếng sẵn có sẽ làm thỏa mãn những khách sành bia.

Ban nhạc trẻ Knot by Accident đến từ Philippines sẽ mang đến cho bạn những giai điệu trẻ trung sôi động...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những cảm giác đan xen khi đến một nơi dành cho những dịp thử vận may chắc hẳn rất hiếm khi nào bạn có được. Nếu bạn đang sở hữu một quốc tịch nước ngoài, hãy thử một lần đến Club Royale, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều cảm xúc khác lạ, từ ngạc nhiên này tới thích thú khác bởi nhiều loại giải thưởng Jackpot và sự phong phú của các chủng loại máy trò chơi điện tử có thưởng, với hơn 70 máy đơn (Slot machines) vừa được nâng cấp và đổi mới, cùng với các loại máy bàn tiên tiến nhất dành cho nhiều người chơi như máy Baccarat, Blackjack, Roulete… được sắp xếp theo vòng xoắn ốc mang nhiều ẩn ý và trông thật hoành tráng…

Giờ hoạt động:

Khu vực trò chơi điện tử có thưởng: 24/7

Khu vực karaoke và quầy bar: 11am - khuya

Ban nhạc: 8pm - 12am

Club Royale

  • Số 1 Ngô Đức Kế, Q. 1, TP. HCM
  • Tel: (84 8) 3822 1888
  • Website: www.clubroyalevn.com.vn
RELATED ARTICLES