Đầu bếp 3 sao Christian Le Squer đến Việt Nam

30/07/2014

Ngày 3.8, Christian Le Squer, bếp trưởng nổi tiếng Pháp từng giành danh hiệu 3 sao Michelin trong hơn 10 năm liền sẽ đến Việt Nam.

Tên tuổi Christian Le Squer gắn liền với những nhà hàng nổi tiếng nhất Paris như The Divellec, Lucas Carton, Taillevent, Pavillon Ledoyen sẽ có mặt tại Việt Nam và mang đến những món ăn thượng hạng từ trứng cá tầm.  

Với sự sáng tạo không ngừng, cộng với tài năng hiếm có trong ngành ẩm thực Pháp, bếp trưởng Christian Le Squer là tên tuổi lớn trong nghệ thuật ẩm thực cao cấp. Ông đã đoạt danh hiệu đầu bếp 3 sao Michelin và bảo vệ thành công danh hiệu này trong hơn 10 năm liền. Le Guide Michelin là cuốn sách được xuất bản hơn 100 năm nay, ra mắt hằng năm, cung cấp cho người đọc danh sách những nhà hàng, khách sạn tốt nhất thế giới.

Từ 5/8 – 9/9, ông Christian Le Squer sẽ tham gia các hoạt động quảng bá của Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam Caviar de như đi thăm hồ cá Đami của Tập đoàn Cá Tầm VN, chế biến các món ăn từ sản vật địa phương với trứng cá tầm VN;  tham dự lễ khai trương nhà hàng Ice Bar nằm trong chuỗi nhà hàng DOM Beluga & Caviar de Đuc.

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES