Đến Park Hyatt Saigon thưởng thức ẩm thực Tuscany

04/07/2016

Tháng Bảy này, đầu bếp Matteo tại nhà hàng Opera sẽ đưa bạn đến vùng đất Tuscany yên bình để khám phá ẩm thực đặc sắc tại đây.

Nằm tại khu vực trung tâm của nước Ý, Tuscany có vẻ đẹp thôn dã hiền hòa, một đường bờ biển xanh mướt và nguồn thực phẩm phong phú. Từ những loại nguyên liệu đa dạng từ đồi núi như thịt bò Fassona, lợn rừng, rượu vang đỏ đến hải sản ở vùng biển, Tuscany rất nổi tiếng với những món ăn tươi ngon và độc đáo. Từ món khai vị salad tôm panazanella truyền thống đến hai món chính là hoành thánh kiểu Ý nhân thịt vịt, Coniglio in porchetta và tráng miệng với món Zuccotto trứ danh, bạn hãy sẵn sàng để đến thăm một trong những vùng đất được yêu thích nhất tại Ý và trải nghiệm ẩm thực tinh tế nhất của nơi này.

"Mẹ tôi sinh ra tại Tuscany nên đây cũng chính là quê hương thứ hai của tôi. Vùng đất ấm áp đầy nắng này rất nổi tiếng với các nguyên liệu truyền thống và những món ăn theo mùa. Tôi hy vọng các bạn sẽ yêu thích hương vị của Tuscany với thực đơn tháng này tại nhà hàng Opera", đầu bếp Matteo cho biết.

Nhà hàng Opera

Park Hyatt Saigon, 2 Công Trường Lam Sơn, Q.1, HCM

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES