Điểm danh top địa chỉ mua sắm hàng đầu trong mùa lễ giảm giá tại Malaysia

14/07/2015

Từ nay đến 31/8/2015, du khách có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu cao cấp trên thế giới tại bất kỳ thành phố lớn nào của Malaysia với mức ưu đãi lên tới 70-80% so với mức giá “ngất ngưởng” ngày thường.

Mùa giảm giá 1Malaysia Mega Sale Carnival 2015 đã “đổ bộ” trên khắp các thành phố du lịch nổi tiếng, trong đó "rầm rộ" nhất là ở Kuala Lumpur, Johor Bahru, Melaka và Penang. Travellive đưa ra một số gợi ý để bạn tham khảo và lựa chọn những địa chỉ mua sắm tiện lợi, thông minh cùng mức giảm giá ưu đãi khủng nhất chưa từng có.

Bài: Quế Lan. Ảnh: Nhiều nguồn

 

Kuala Lumpur

Suria KLCC

Suri KLCC là trung tâm mua sắm cao cấp nhất ở Kuala Lumpur, tọa lạc ngay dưới chân tháp đôi Petronas Towers, Suri KLCC tập trung tất cả các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Versace, Hermes, Burberry, GUCCI, Chanel....  KLCC thu hút những tín đồ shopping bởi sự hiện đại, sang trọng. Các mặt hàng bày bán ở đây khá đắt đỏ, song trong mùa lễ Mega Sale, bạn hoàn toàn có thể mua được các món đồ với giá hời. Tại đây cũng có chương trình khuyến mại Warisan Raya kéo dài từ nay đến 26/7, giải thưởng trong dịp lễ hội là một bộ 2 bát Raya nhiều màu và một tập túi nhỏ Raya nếu 1 hoặc 2 hóa đơn của bạn có tổng tiền trên 650RM.

 

 

Đối với du khách mua sắm vào ngày cuối tuần sẽ được hưởng nhiều ưu đãi: chỉ hơn 300RM trong tối đa 2 hóa đơn ở các đại lý hàng hiệu đặc biệt của trung tâm bạn sẽ nhận được một bộ sản phẩm làm đẹp Shiseido và một tập túi nhỏ Raya (chỉ dành cho 20 khách hàng đầu tiên mỗi Thứ Bảy, Chủ Nhật). Ưu đãi dành cho chủ thẻ VISA Parking Rebate: Chi tiêu hơn 350RM trong 1 hóa đơn ở bất kì đại lí đặc biệt nào bạn sẽ nhận được giảm vé gửi xe trị giá 10RM (dành cho VISA platinum, VISA Signature và VISA Infinite credit cardholders).

 

Pavillion Kuala Lumpur

Là địa điểm mua sắm yêu thích của những tín đồ mê hàng hiệu, Pavilion Kuala Lumpur được chia thành 6 khu vực với hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được trưng bày lộng lẫy. Du khách có thể thỏa sức mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng từ Ý, Mĩ, Anh, Pháp với những ưu đãi và giảm giá đặc biệt đồng thời có cơ hội giành những giải thưởng giá trị nhất tại Pavilion KP từ nay đến 31/8. Tất cả các thương hiệu quốc tế như Zara, Mango, H&M, G200, F21,  Esprit…cùng hơn 250 cửa hiệu đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng đặc biệt dành cho khách du lịch.

 

 

Với mỗi hóa đơn 500RM, bạn sẽ nhận được một quà tặng đặc biệt. Sau khi mua sắm, bạn có thể dạo quanh khu ẩm thực với các nhà hàng Á, Âu, giá cả phải chăng tại toàn bộ tầng hầm của Pavilion. 

 

Berjaya Times square

Bên cạnh các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, nếu bạn muốn tìm các mặt hàng bình dân hơn thì hãy tìm đến Berjaya Time Squares, một trong những trung tâm mua sắm có giá cả hợp lý và các mặt hãng cũng rất chất lượng. Từ ngày mùng 3 đến 19/7/2015, hãy cùng mua sắm quần áo, giày dép và phụ kiện với Vintage Collection Raya Promotion và những món hời tại Lower Ground Floor (west wing) từ 10 giờ sáng tới 10 giờ tối.

 

Central Market 

 

 

Tại chợ trung tâm, du khách có thể thoả sức mua sắm với những đại lý giảm giá tham gia Tourist Privilege Pack. Khách du lịch có thể trả lại hàng bằng việc xuất trình hộ chiếu tại các quầy thông tin (có điều khoản và điều kiện kèm theo). Cuối tuần, bạn có thể thưởng thức các buổi trình diễn nhảy/múa truyền thống tại sân khấu ngoài trời của chợ. Các sự kiện khác bao gồm Biểu diễn nghệ thuật gói bánh Ketupat, Biểu diễn nghệ thuật nấu món chay trong lễ Hari Raya Aidilfitri, Chương trình ca nhạc Ghazal và Lễ kỉ niệm chào mừng Syawal.

 

Cheras sentral shopping mall

Từ ngày 29/6 đến 20/7, Cheras sentral sẽ hợp tác với Akemiuchi để tổ chức Roadshow theo chủ đề rừng rậm nhiệt đới (Tropical Jungle Theme) và lễ Hari Raya Puasa đánh dấu hết tháng chay Ramadan của người Hồi giáo. Các hoạt động như trình diễn thời trang và trình diễn Raya được tổ chức tại khu vực Concouse. Trong suốt roadshow, du khách sẽ được hưởng các khuyến mại và ưu đãi đặc biệt, giảm giá tới 70%.

 

Fahrenheit88

 

 

“Sale-Brate” là chương trình giảm giá lớn nhất trong năm tại Fahrenheit88 với đồ miễn thuế, các giải thưởng, cuộc thi và các ưu đãi du lịch lớn. Với mỗi hóa đơn 100RM ( tương đương 600.000 VND) du khách sẽ nhận được thẻ ưu đãi du lịch miễn phí với những quyển lợi đặc biệt và giảm giá lớn từ hơn 50 thương hiệu, kèm theo một chiếc túi đựng đồ cá nhân. Khi tham gia chương trình Let’s take a “salefie” bằng việc đăng ảnh kèm với hashtag #salefie trên Facebook hoặc Instagram, bạn sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm.

 

Mid Valley Megamall

 

 

Khi sử dụng thẻ tín dụng HSBC để mua sắm từ ngày 31/7 đến ngày 31/8, khách du lịch sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Cùng với những buổi lễ kỉ niệm Merdeka và Malaysia Day, trung tâm còn hợp tác với WWF-Malaysia để tăng nhận thức của mọi người vể sự sụt giảm trong số lượng hổ Malaysia và tầm quan trọng của việc bảo tồn loài hổ này. Chiến dịch kéo dài từ 26/8 đến 20/9. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trung tâm mua sắm VIVA

Từ nay đến 31/8, trung tâm mua sắm VIVA sẽ tổ chức 2 chương trình khuyến mại lớn là Super Sale and Win và Weekend RM1 Special. Chỉ với hóa đơn từ 100RM trở lên, du khách sẽ có cơ hội được tham gia cuộc thi Super Sale and Win và mua sắm cuối tuần với 1RM ở quầy Chăm sóc khách hàng tại tầng trệt của Trung tâm. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành được 6 giải đặc biệt bao gồm iPad mini, bộ chăn ga gối đệm, bộ ghế sofa và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Với chương trình Weekend RM1 Special du khách cũng có cơ hội mua những sản phẩm cao cấp như bát (39.90RM), gối ôm (79.9RM), hộp dụng cụ nhung (128RM) chỉ với 1RM. 

 

Melaka

The shore shopping gallery

 

 

Từ ngày 27/6 đến 31/8, du khách sẽ được thỏa sức mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giảm giá lên tới 70%. Với tổng hóa đơn trên 250RM, du khách sẽ có cơ hội thử vòng quay may mắn và ring về nhiều giải thưởng có giá trị. RM1 Crazy Sale được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần từ 7 đến 9 giờ tối. Tham gia chương trình ưu đãi này, bạn sẽ có cơ hội mua nhiều mặt hàng với chỉ 1RM khi tổng hóa đơn trên 200RM. 

 

Penang

1st Avenue 

 

 

Từ 27/6 đến 31/8, khi tham gia cuộc thi Mega Sale, bạn có cơ hội giành được 2 vé máy bay đến Bangkok khi tham gia Cuộc thi Mega Sale với mỗi hóa đơn trên 150RM. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới 20,000RM bao gồm 3 cặp vé khứ hồi Bangkok và 5 cặp voucher tiền mặt trị giá 200RM. Tại khu trung tâm, nhiều hoạt động khác cũng được tổ chức bao gồm Oppo roadshow, Café show, Hội chợ ẩm thực Penang, Triển lãm nghệ thuật đường phố, Hội thảo và buổi trình diễn Gamelan, Biểu diễn Silat, …

 

Gama supermarket & department store

Với mỗi hóa đơn trị giá 50RM, bạn có cơ hội nhận được 1 điện thoại iPhone 6, cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31/8.Từ 27/6 đến 31/8, các cửa hàng thuộc siêu thị cũng đưa ra các khuyến mại hấp dẫn và giảm giá lên đến 70%.

 

Gurney Paragon Mall

 

 

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần 2, Trung tâm mua sắm đưa ra hàng loạt khuyến mại cực khủng. Từ 27/6 đến 31/8, với một hoặc hai hóa đơn trị giá trên 300RM, khách hàng có cơ hội nhận được các giải thưởng hàng tuần bao gồm các chuyến du lịch trọn gói hoặc vé máy bay đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, với chương trình Mua 1 tặng 1, bạn có thể nhận được thêm 1 sản phẩm khi mua hàng trong chiến dịch Weekly Double Reward (Giải thưởng nhân đôi hàng tuẩn). 200 cặp song sinh đầu tiên sẽ được nhận một cặp vé xem phim TGV.

 

Queensbay Mall

Khi thanh toán trên 100RM (bằng thẻ tín dụng HSBC) hoặc 150RM (bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ tín dụng khác) bạn sẽ có cơ hội nhận được những chuyến du lịch trọn gói tuyệt vời. Từ 18 đến 19/7, khi thanh toán trên 200RM mỗi hóa đơn bằng thẻ tín dụng của Maybank bạn sẽ nhận được 2 voucher trà/cà phê tại DOME.

 

Johor Bahru

Là thành phố lớn thứ 2 của Malaysia, Johor Bahru nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn và là cửa ngõ sang Singapore. Một trong những khu mua sắm hàng đầu tại Johor nói riêng và Malaysia nói chung, Johor Premium Outlet (JPO) được xây dựng để phát triển Malaysia thành thiên đường mua sắm lớn trên thế giới, đưa doanh thu mua sắm tăng thêm 35%.

 

 

Nơi đây quy tụ hơn 80 thương hiệu nổi tiếng và các thương hiệu cá nhân của các nhà thiết kế thời trang, các mặt hàng tại đây phần lớn được bán với giá khuyến mại. Trong mùa lễ Mega Sale, các thương hiệu thời trang lớn tại JPO đưa ra mức giảm giá ưu đãi hấp dẫn: Bally, Guess, Hugo Boss, Coach, Polo Ralph Lauren, Burberry, John Galliano, Paul Smith, Jimmy Choo, Calvin Klein, Madonna, Salvatore Ferragamo, Guy Laroche giảm giá đặc biệt lên tới 70%...

 

 

Các nhãn hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới đều quy tụ tại Johor Premium Outlet

 

Ngoài ra cũng phải kể đến trung tâm mua sắm Johor Bahru City Square và Komtar JBCC Mall, các mặt hàng tại đây hết sức đa dạng và phong phú từ các mặt hàng thương hiệu nổi tiếng đến các mặt hàng điện tử chuyên dụng.  

 

 

Komtar JBCC Mall 

Bên cạnh những địa chỉ mua sắm nổi bật nhất, Tổng cục Du lịch Malaysia cũng đánh dấu một số khu vực đặc biệt và phân loại các điểm này thành Khu vực Mua sắm Mở rộng (Extended Shopping Zones). Các khu vực đó là khu mua sắm Jalan Tuanku Abdul Rahman Heritage, Bandar Utama, Bandar Sunway và Subang Jaya ở Selangor, thị trấn Geogre ở Pulan Pinang, Johor Bahru ở Johor, Melaka, Sabah và Sarawak.

Thông tin thêm:

+ Khi đến sân bay Malaysia hoặc đến bất kỳ trung tâm mua sắm nào tại Kuala Lumpur, hãy ghé qua Trung Tâm Thông tin du lịch Malaysia. Tại đây, du khách không những được biết những thông tin du lịch về Malaysia mà còn có cơ hội nhận được các thẻ ưu đãi giảm giá như Tourism Privilege Card, giảm giá 5 % cho 1 số mặt hàng tại các trung tâm mua sắm lớn ở Kuala Lumpur.

+ Khi đi mua sắm, bạn nên mang theo sử dụng thẻ tín dụng để tránh phải mang nhiều tiền mặt theo người và có cơ hội nhận ưu đãi khi thanh toán tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm.

+ Các trung tâm thương mại mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối.  

+ Tỷ giá ngoại tệ: 1RM (Malaysia) xấp xỉ bằng 6.000 VND.

 

Bạn có thể tham khảo các tour trải nghiệm và mua sắm tuyệt vời tại đất nước Malaysia:

Vietrantour

- Kuala Lumpur – Putrajaya – Genting – Malacca (4D3N). Khởi hành: Tháng 8 & Tháng 9. Giá: 10.500.000 VND

- Singapore – Malacca – Genting – Kuala Lumpur – Hanoi (6D5N). Khởi hành: Tháng 8 & Tháng 9. Giá: 14.490.000 VND. 

Liên hệ: 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789. Website: vietrantour.com.vn 

 

Hanoiredtours 

- Kuala Lumpur – Genting – Mallacca (4N3D). Khởi hành: 8,13,27,29/8  4; 12, 26/9. Giá: 8.600.000 VND

- Singapore – Malacca – Kuala Lumpur – Genting  (6N5D). Khởi hành: 23,30/7; 13,22, 27/8; 12; 19, 25/9. Giá: 14.500.000 VND

- Singapore – Johor Baru – Legoland (5N4D). Khởi hành: 8,29/8; 13, 22/9. Giá: 13.990.000 VND

 Liên hệ: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04 3928 5588/ 090 820 6363

 

Goldentour & Convention

- Hanoi – Kuala Lumpur (3D2N). Khởi hành: 21, 28/8. Giá: 9.500.0000 VND

- Hanoi – Kuala Lumpur – Genting (4D3N). Khởi hành: 6, 13,21.28/8. Giá: 9.900.000 VND

Singapore – Malacca – Kuala Lumpur – Genting  (6D5N). Khởi hành: 28/7; 12, 25/8. Giá: 13.990.000 VND

Liên hệ: Số 16 Hàm Long, Tầng 1, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04.3944 6006 . Website: www.dulichcongvu.com

 

Vietravel - Chi nhánh Hà Nội 

- Kuala Lumpur – Genting – Malacca (5D4N). Khởi hành: 5, 29/8. Giá: 11.200.000 VND

- Singapore – Malacca – Genting – Kuala Lumpur (6D5N. Khởi hành: 21 – 25 & 30/7. Giá: 14.200.000 VND

- Kuala Lumpur – Pangkor (5D4N). Khởi hành: 22, 29/7; 5, 29/8. Giá: 13.500.000 VND

Liên hệ: 03 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04 3971 1156 . Website: www.travel.com.vn 

 

RELATED ARTICLES