Độc đáo đêm tiệc gan ngỗng

18/08/2016

Trong tháng 9, nhà hàng Café Cardinal của khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu thực đơn gọi món đặc sắc được chế biến từ gan ngỗng, một trong những niềm tự hào của ẩm thực truyền thống Pháp.

Từ món khai vị gan ngỗng tẩm bột chiên giòn đầy hấp dẫn đến tuyệt phẩm gan ngỗng áp chảo dùng kèm với hành tây caramel kem tươi, sự lựa chọn các món ăn tuyệt hảo từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho các thực khách tại nhà hàng Café Cardinal. Thực đơn gọi món giá chỉ từ 288.000++.

Vào dịp cuối tuần, thưởng thức chuyến du hành hương vị độc đáo với ẩm thực Pháp thanh tao cùng khẩu vị phương Đông tinh tế trong bữa tiệc trưa Sunday Brunch với ưu đãi một ly vang sủi hoặc cà phê, trà tùy chọn. Tiệc brunch được phục vụ vào Chủ nhật hàng tuần từ 11:30 đến 14:30, là phút thảnh thơi thư giãn tuyệt vời cho dịp cuối tuần.

Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, mở ra không gian ẩm thực tinh tế, ngắm cảnh đẹp khu trung tâm thành phố và thú vị quan sát khu bếp mở với đầu bếp Sebastien Schneider cùng các cộng sự đang tỉ mỉ chăm chút cho món ăn của mình như tác phẩm nghệ thuật.Thực đơn của nhà hàng chủ yếu được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á.

Nhà hàng Café Cardinal

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tầng 6, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

Tel: (08) 3823 66 88

cafecardinal.thereveriesaigon.com
www.facebook.com/cafecardinal

 

 

RELATED ARTICLES