Độc đáo hương vị bánh Trung thu tại Equatorial

25/08/2015

Là thông điệp của tình thân dành tặng cho gia đình và bạn bè, là sự trân trọng và lưu giữ nhữnggiá trị truyền thống, Bánh Trung Thu xứng đáng là món quà ý nghĩa nhân dịp này. Vì vậy, một hộp bánh Trung Thu đẹp và sang trọng, cũng như một lời tri ân sâu sắc đến người nhận, giúp mối quan hệ ngày càng gắn bó, thuận hoà.

Hãy tạo cho mình những món quà Trung Thu độc đáo từ những chiếc bánh ngon tuyệt đặt trong những chiếc hộp sang trọng tao nhã được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế hiên đại và tinh tế ắt hẳn sẽ để lại ấn tượng đẹp với gia đình và bạn bè của bạn.

Với hơn mười hai hương vị độc đáo, bên cạnh hai dòng bánh được ưa chuộng là nhân gà quay nhân tiramisu, các dòng bánh mới như bánh nhân mè đen, bánh nhân sen hạt lựu hoặc bánh nhân sen trắng 1 trứng..., và hơn 10 loại hộp bánh độc đáo để tự do lựa chọn, Khách sạn Equatorial chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mùa Trung thu tuyệt vời nhất.


Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, trong năm nay, khách sạn Equatorial phát hành các phiếu quà tặng Bánh Trung Thu – là món quà tiện lợi dành bạn và người thân có thể lựa chọn bánh với hương vị mà họ yêu thích.

Giá mỗi hộp 4 bánh chỉ từ 688,000đ đến 1,398,000đ đã gồm thuế VAT và phí dịch vụ.

Giao hàng miễn phí trong quận 1,3,5 và 10 khi mua ít nhất 50 hộp

Để đặt hàng và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên lạc bộ phận phụ trách bánh Trung thu: (08) 839 7777 (nhà hàng Chit Chat) hoặc email [email protected]

Để đặt hàng trực tuyến vui lòng truy cập: http://equatorial.oddle.me/

Khách sạn Equatorial TP. Hồ Chí Minh, 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP.HCM 

RELATED ARTICLES