Đón hè tươi mới với 'Thực đơn cầu vồng' của The KAfe

10/04/2015

Để chào đón mùa hè của nắng vàng và bầu trời cao xanh trong, hệ thống nhà hàng The KAfe đã cho ra mắt thực đơn hoàn toàn với hơi hướng của một “bữa tiệc vườn hè”.

The KAfe hứa hẹn chào hè với một “Cầu vồng ẩm thực” tràn ngập các món ăn thanh nhẹ, nhiều màu sắc, giàu giá trị dinh dưỡng với phần lớn các nguyên liệu tươi, sạch được chuyển trực tiếp từ Nông trại Hè của nhà hàng.

 

 

Sa lát Địa Trung Hải với xúc xích thịt lợn, các loại rau nướng, quả oliu, dưa chuột và cà chua

Với niềm tin vào chế độ “Ăn 7 sắc cầu vồng” (bữa ăn càng nhiều màu, càng tốt cho sức khỏe), không chỉ thực đơn mà cả các món ăn của The KAfe đều chứa đựng vô vàn màu sắc. Từ đồ uống tới món chính, món ăn nhẹ hay món tráng miệng đều thể hiện một gam màu trong lành, tươi mát. Các món ăn tràn ngập hương vị và giàu giá trị dinh dưỡng của The KAfe chắc chắn sẽ giúp thực khách khởi động mùa mới một cách sảng khoái, lành mạnh.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trà hoa thư giãn mùa hè

Đặc biệt, The KAfe có một thực đơn dành riêng cho những khách hàng quan tâm đến một chế độ ăn uống lành mạnh, ít béo với tên gọi “Light Meals”. Với thực đơn này, thực khách có thể yên tâm nạp nguồn năng lượng từ những món ăn giàu chất đạm tốt, nhiều rau củ tươi với hương vị không hề thua kém những món ăn trong menu chính.

 

 

Macaron hạnh nhân với kem tươi caramel, chuối cắt lát và sốt caramel muối

 

Thực khách đến với The KAfe chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi được thưởng thức những món Salad tươi ngon, hương vị đậm đà; những ly trà hoa, trà dứa, trà xoài mát lành giúp nhanh chóng làm dịu đi cái bức bối, nóng nực của mùa hè.

Thực đơn “Bữa tiệc vườn hè” sẽ được phục vụ tại tất cả các outlet thuộc hệ thống The KAfe bắt đầu từ ngày 15/4/2015. Bạn có thể tham khảo thực "Thực đơn Cầu vồng" tại đây.

 

Hệ thống The KAfe tại Hà Nội:

  • The KAfe, 18 Điện Biên Phủ, Hà Nội
  • The KAfe Village, Biệt thự số 4, Hà Hồi, Hà Nội
  • Website: www.thekafe.vn
  • Facebook: www.thekafe.com/thekafevn www.facebook.com/thekafebox
  • Instagram: @thekafevn hoặc @thekafebox
RELATED ARTICLES