Đón mùa lễ hội tại các nhà hàng triệu đô của Khaisilk

01/12/2015

Cùng tận hưởng tiệc mừng Giáng Sinh và chào đón Năm Mới 2016 tại lâu đài Tajmasago.

1.      Tajmasago Castle – Luxury Boutique Hotel & Resort

Nhà hàng London Steak House:

Tận hưởng không gian sang trọng của nhà hàng London Steak House và  thưởng thức hương vị ẩm thực Pháp – tinh tế và tuyệt diệu trên thế giới, với thực đơn 5 món được chế biến cầu kỳ và đầy sáng tạo trong từng chi tiết. Thực Khách sẽ được thưởng thức buổi tối đặc biệt này trong giai điệu ngọt ngào của những khúc ca Giáng Sinh dưới những bản nhạc Piano êm ái và tinh tế.

Giá: 2.079 000 VND++/ Khách

Nhà hàng Pháp – Trois Pommes

Dạ tiệc đêm Giáng Sinh và Năm mới 2016 trong không gian lộng lẫy trang hoàng tại nhà hàng Pháp – Trois Pommes ngay hồ bơi Infinity ( Vô đối) và khu vườn thượng uyển của Khách sạn, bạn sẽ có cơ hội cùng gia đình thưởng thức bữa tối dưới bầu trời đầy sao với các món ăn hấp dẫn mang đậm phong cách phương vị Châu Âu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại được đội ngũ đầu Bếp chuyên nghiệp chuẩn bị riêng cho đêm Giáng Sinh và Năm Mới, tiệc Buffet hơn 65 món đặc sắc như Tôm Hùm sốt kem Sữa, Gà Tây đút lò nguyên con, Đùi cừu nướng thượng hạng, Thăn Bò Mỹ Sốt nấm rừng Truffles, Hàu Sữa New Zealand, …sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong năm mới.

Xuyên suốt tiệc buffet, bạn sẽ được thưởng thức Rượu vang hảo hạng Trapiche , Beers, các loại nước ngọt và Nước suối. Và đặc biệt thực Khách cùng hòa mình trong tiếng nhạc Piano êm ái và thưởng thức các bài hát Giáng Sinh nổi tiếng trên thế giới.

Giá 1.100.000 VND++/người lớn, 550.000 VND++/trẻ em

Tel:  (08) 5411 6789 – 6271 6592

 

2.       Cham Charm Restaurant – The One

Tiệc Giáng sinh đặc biệt và Count Down Party 2015

Thưởng thức hương vị nguyên bản của những nền ẩm thực nổi tiếng thế giới và ghi dấu những khoảnh khắc ấm cúng của mùa lễ hội tại tiệc Giáng sinh đặc biệt và đêm tiệc chào năm mới tại Nhà hàng Cham Charm – the One, Thực Khách sẽ có cơ hội khám phá những hương vị mới lạ với hơn 130 lựa chọn ẩm thực, từ các món Âu truyền thống cho mùa lễ hội như Gà Tây, Phô Mai… tới các món Á như sushi và gỏi cá tươi Nhật Bản.., nem cuốn Việt Nam hay các lựa chọn hải sản như hàu sữa, Ghẹ xanh,…và các món tráng miệng đặc biệt đầy màu sắc.

Giá từ 800.000 VND++/người lớn và 400.000 VND++/trẻ em ( Bao gồm Rượu vang hảo hạng Argentina, Tiger Draught)

Tel: ( 08) 5413 5824 -  5410 9999




 

RELATED ARTICLES