Du lịch Singapore mùa giáng sinh

17/11/2014

Được tạp chí Lonely Planet bầu chọn là một trong ‘10 địa điểm đón Giáng sinh hàng đầu thế giới’, du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời ngay tại Singapore với các hoạt động sôi nổi và đặc sắc từ những khu vực như đại lộ Orchard, Sentosa HarbourFront và Marina Bay.

Ông Glenn Koh - Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore - Khu vực VN, Lào, Campuchia đã có những chia sẽ đáng chú ý về các chương trình du lịch, đặc biệt các hoạt động Sale-Off dành cho du lịch mua sắm tại Singapore dịp cuối năm.

Bắt đầu từ tháng 11, du khách đã có thể ngắm đèn trang trí Giáng sinh (Christmas light up) được trang trí đầy nghệ thuật suốt đại lộ Orchard. Với những người yêu thích sự sống động của lễ hội, tiệc tùng, Zouk Out tại đảo Sentosa - lễ hội đã phổ biến với giới trẻ toàn thế giới. Zout Out năm nay sẽ  diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 12.

Đối với các gia đình, Gardens by the Bay chính là lựa chọn lý tưởng nhất để vui chơi Giáng sinh. Vườn hoa của khu này sẽ được trang hoàng để trở thành thế giới Giáng sinh kỳ diệu với tuyết và đèn như không khí Giáng sinh ở châu Âu.

Các khu vui chơi là một trong các phần hấp dẫn và được nhiều người yêu thích nhất khi đến Singapore bên cạnh du lịch mua sắm. Trong 7 năm qua, Singapore đã bỏ rất nhiều công sức đế làm mới và kiến thiết nên những khu vui chơi mang đẳng cấp thế giới như S.E.A Aquarium, Gardens by the Bay, Universal Studios Singapore hay River Safari... Với rất nhiều khu vui chơi như vậy trên một đấy nước nhỏ bé như Singapore, cả du khách lẫn người Singapore sẽ dễ dàng cảm nhận được sự đa dạng, đa sắc, có rất nhiều cơ hội để lựa chọn và trải nghiệm mà không cần phải lãng phí thời gian di chuyển quá xa từ chỗ nọ sang chỗ kia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với những du khách Việt Nam đi Singapore trong khoảng thời gian 1/2014-1/2015, Tổng cục Du lịch Singapore phối hợp với Hãng hàng không Singapore Airlines mang đến một chương trình khuyến mãi giá vé máy bay rất hấp dẫn: Chỉ có 4,1 triệu đồng vé khứ hồi (đã bao gồm tất cả các loại thuế). Nếu mua vé sớm, bạn còn được một phần quà gồm các vé khuyến mãi vào các khu vui chơi nổi tiếng nhất như Sentosa, Gardens by the Bay, Vườn thú Singapore, River Safari...

Năm 2015 đang đến gần, Singapore càng có nhiều sự kiện lớn đáng để du khách quan tâm và trải nghiệm như giải đua xe F1, giải vô địch quần vợt nữ  thế giới WTA, SEA Games... 2015 cũng là năm Singapore kỷ niệm 50 năm lập quốc nên sẽ vô cùng đặc biệt cho cả chúng tôi lẫn du khách.

 

 



 

 

RELATED ARTICLES