EON Fine Dining, điểm đến cho người sành điệu

03/04/2014

Eon Fine Dining Restaurant tô điểm thêm một nét rất riêng cho Sài Gòn, hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời, khơi nguồn cho cảm xúc thăng hoa.

EON Fine Dining tọa lạc trên tầng 51 của tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam, Bitexco Financial Tower .Từ bất kì vị trí nào bạn cũng có thể đưa tầm mắt ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh, một chợ Bến Thành tấp nập, một đại lộ Đông Tây uốn cong hình chữ S, hay thậm chí là một không gian lãng mạn dọc bờ sông bến Bạch Đằng êm đềm thơ mộng. 

Eon Fine Dining Restaurant đã góp phần tô điểm cho phong cách Fine Dining ngày càng trở thành lựa chọn số một cho thực khách tinh tế và hiện đại. Các chuẩn mực cơ bản về một nhà hàng Fine Dining đúng nghĩa đòi hỏi sự chăm chút đến từng chi tiết: thức ăn trình bày trên các bộ đồ làm bằng sứ loại tốt hoặc thủy tinh, tiếng nhạc cố điển hoặc jazz du dương trong ánh sáng lãng mạn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Có hai dạng thực đơn trong một nhà hàng Fine Dining: A la Carte và Table d’Hôte. A la Carte là thực đơn cố định, được trình bày theo từng hạng mục như hải sản, thịt gà, rau củ…Còn Table d’Hôte thực đơn thay đổi theo mùa để tạo sự mới mẻ cho thực khách.

Đến nhà hàng, thực khách sẽ được nhâm nhi rượu vang cao cấp, thưởng thức thực đơn món ăn Âu Á và Việt phong phú, đặc biệt là menu món Âu được chế biến bởi bếp trưởng tài năng và giàu kinh nghiệm người Pháp, Erwann Serene.

 

Nhà Hàng EON Fine Dining 

  • Địa chỉ: Tầng 51, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q. 1,TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 6291 8751
RELATED ARTICLES