G5 mở bán biệt thự, liền kề Khu đô thị Xuân Phương

06/03/2014

Ngày 15/3, liên minh sàn giao dịch bất động sản G5 sẽ chính thức mở bán biệt thự, liền kề Khu đô thị Xuân Phương do Viglacera làm chủ đầu tư với giá từ 3,6 tỷ đồng/căn (đã bao gồm tiền đất, xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và thuế VAT).

Khu đô thị Xuân Phương, Hà Nội có tổng diện tích 14,6ha. Dự án nằm dọc theo Đại lộ Thăng Long, giáp với đường 70, cách Trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 10 phút.

Dự án đã hoàn thiện hạ tầng và cảnh quan

Hiện, khu nhà liền kề nằm trong Khu đô thị đã được hoàn thiện với đầy đủ các hạng mục nhà ở và dịch vụ. Ngay chính giữa dự án là công viên và hồ nước 10.000m2. Bên cạnh đó, sân tennis, nhà hàng đã đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thể thao, ăn uống hàng ngày cho cư dân. Khu đô thị được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi ở khu vực này được xây dựng hoàn thiện với đầy đủ hạ tầng, cảnh quan và đi vào hoạt động.

Trong đợt mở bán cuối năm 2013, Viglacera đã bán được hơn 30 căn liền kề ở dự án, nâng tổng số những căn liền kề đã có chủ tại dự án này lên con số hơn 300 căn. Liên minh G5 cho biết, trong đợt mở bán này, 10 khách hàng đầu tiên mua nhà sẽ nhận ngay 1 xe Piaggio trị giá 65 triệu đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES