Genji - Thế giới Buffet hải sản Nhật trong lòng Hà Nội

20/06/2013

Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng thế giới bởi hương vị thanh tao, nhẹ nhàng phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Đặc biệt ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Kế thừa nền văn hóa ẩm thực đặc sắc ấy, Nhà hàng Buffe hải sản Nhật Genji đã chính thức ra mặt tại 88 Đào Tấn, Hà Nội.

Là mô hình buffet hải sản Nhật đầu tiên tại Hà Nội, Genji đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về văn hoá ẩm thực của đất nước mặt trời mọc.  Thực đơn tại đây vô cùng phong phú với 200 món ăn đẹp mắt, ngon miệng, bổ dưỡng được chế biến từ 50 loại hải sản khác nhau tạo nên những món ăn tươi mới, lạ miệng. Ngoài ra khách hàng cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn đến từ xứ sở mặt trời mọc như Sushi, sashimi, rực rỡ sắc màu, tươi mềm, ngọt dịu, thanh mát cùng với nhiều loại salad, rong biển xanh, trứng cua, thanh cua. Nhiều loại mỳ khiến cả thế giới đều mê như mỳ soba, mỳ udon, ramen và không thể không nhắc đến là những món nướng theo phong cách Nhật, thơm nừng, béo ngậy với tu hài nướng, sò huyết, sò điệp, thịt bò, tôm nướng….

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không gian Genji hơn 1.000m được thiết kế  đậm chất Nhật với nhiều tiểu cảnh tinh tế trong từng chi tiết phù hợp cho những buổi gặp mặt đối tác, người thân, bạn bè, sinh nhật…

Từ ngày 24/6, Genji áp dụng khung giá mới. Chỉ từ 235.000 - 265.000đ/người là bạn đã được thoải mái thưởng thức hải sản qua bàn tay chế biên tài hoa của đội đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Hãy đến với Buffet Genji để cảm nhận một phong cách mới về ẩm thực

Nhà hàng buffet hải sản nhật Genji

  • 88 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 04 6682 4666/ Hotline: 0934 517 668
  • Websitehttp://genji.vn/
RELATED ARTICLES