Ghé thăm Nhà Bánh Gừng Khổng Lồ

08/12/2016

Ghé thăm Nhà Bánh Gừng Khổng Lồ và Quấy Thông Tin Lễ Hội để cập nhật chương trình ẩm thực, đặt mua vé trước, và chọn phiếu quà tặng cho người thân yêu trong mùa Giáng Sinh và Năm Mới tại Sheraton Saigon

Thưởng thức các bữa tiệc ẩm thực sang trọng được chuẩn bị công phu và đặc sắc để cùng hòa vào không khí rộn ràng, vui tươi chào mừng mùa lễ hội Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon trong suốt tháng 12 năm 2016 đến đầu tháng 1 năm 2017.

Mùa Giáng Sinh lại về, chúng ta lại được sum vầy và hội ngộ cùng gia đình và những người thân yêu đón chào những khoảnh khắc đáng nhớ. Khách sạn Sheraton Saigon hân hạnh được cùng quý khách chia sẻ những kỷ niệm đẹp với những chương trình giải trí và ẩm thực đặc sắc diễn ra xuyên suốt mùa lễ hội tại các khu vực nhà hàng và bar của khách sạn Sheraton Saigon.

Hãy khám phá ngôi nhà bánh gừng được thiết kế xinh xắn và ngộ nghĩnh tại tiền sảnh của khách sạn để chọn cho mình những món quà ưng ý dành tặng cho bạn bè và người thân. Rất nhiều loại quà bánh được chế biến khéo léo và vui mắt để bạn lựa chọn cho mùa lễ hội như kẹo chiếc gậy Nô-en, cậu bé người tuyết làm bằng bánh gừng hay bánh khúc cây Giáng Sinh truyền thống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách sạn Sheraton Saigon còn mang đến cho bạn những dịch vụ đầy ý nghĩa và tiện lợi với đội ngũ chuyên nghiệp giúp bạn lên ý tưởng cho những bữa tiệc tại nhà hay giúp tư vấn những phiếu quà tặng sang trọng và có ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà, món gà tây là lựa chọn không thể thiếu. Sheraton Saigon đã sẵn sàng phục vụ những món ăn truyền thống giúp quý khách không phải chuẩn bị nhiều mà vẫn có một bữa tiệc đón Giáng Sinh và Năm Mới tại gia thật ngon miệng và trọn vẹn niềm vui.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại quà tặng sang trong và ý nghĩa cho mùa lễ hội thì phiếu quà tặng của khách sạn Sheraton Saigon là lựa chọn tuyệt vời cho một món quà thiết thực dành tặng bạn bè và người thân yêu. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách, Sheraton Saigon có nhiều loại phiếu quà tặng cho quý khách chọn lựa như phiếu quà tăng nghỉ dưỡng tại khách sạn Sheraton Saigon bao gồm thêm những tiện ích miễn phí đi kèm; phiếu quà tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Aqua Day Spa; phiếu quà tặng dịch vụ ăn uống và giải trí tại Sheraton Saigon trong mùa Giáng Sinh và Năm Mới.

Nhân dịp Giáng Sinh, khách sạn Sheraton Saigon đưa ra gói nghỉ dưỡng hấp giẫn cho loại phòng Primier Deluxe với giá chỉ từ VND 3,300,000++ mỗi đêm với các dịch vụ miễn phí đi kèm bao gồm phòng gym Sheraton Fitness, hồ bơi và trung tâm internet Link@Sheraton. Hoặc, trải nghiệm phòng Grand Tower Studio sang trọng giá chỉ từ 4,900,000++ mổi đêm và tận hượng buffet ăn sáng cùng với Grand Tower Lounge dành cho hai người.

Phiếu quà tặng Spa với những dịch vụ chăm sóc và trị liệu cơ thể ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho mùa lễ hội từ Aqua Day Spa sẽ mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để thư giãn và nuông chiều bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng như làm mới mình trong dịp lễ hội lớn nhất của năm. Cùng thả lỏng cơ thể và tận hưởng liệu trình massage Aromatherapy 90 phút với hương tinh dầu và nước hoa để cân bằng năng lượng,  tái tạo một diện mạo mới cho làn da của bạn, và mang lại cảm giác hoàn toàn thư giãn, chỉ từ: VND 1,246,000++ một người (giá chưa ưu đãi VND 1,780,000++) bao gồm: ngâm chân thư giãn Aqua, massage làm nóng cơ thể và liệu trình chăm sóc Aromatherapy .

Các phiếu quà tặng ẩm thực đã bắt đầu được trưng bày tại các tất cả các nhà hàng và bar của khách sạn. Hãy để cô nàng người tuyết Santarina xinh đẹp của chúng tôi giúp bạn lựa chọn một thực đơn ưng ý để cùng tận hưởng những khoảnh khắc cuối năm trọn vẹn bên người thân yêu.    

 

RELATED ARTICLES