Hàn Quốc áp dụng chính sách hỗ trợ cho các đoàn khách du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc

14/01/2016

Năm 2016, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) có chính sách hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc.

Hàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp truyền thống mà còn bởi hình ảnh năng động của mình. Với hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cũng như trung tâm thương mại đẳng cấp Thế giới, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghỉ hàng đầu Thế giới. Nhận thức được tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ du lịch khen thưởng tốt nhất, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) có những chương trình hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

(Du lịch khen thưởng là hình đi du lịch theo sự bảo trợ của cơ quan, doanh nghiệp khen thưởng cho nhân viên của mình, trong đó cơ quan, doanh nghiệp chủ quản sẽ chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí của chuyến đi này cho nhân viên).

So với năm 2015, ‘Chương trình hỗ trợ cho các đoàn khách du lịch khen thưởng’ thực hiện trong năm 2016 sẽ có những nội dung thay đổi. Cụ thể như dưới đây: 

  • Đối với đoàn từ 10-49 khách : Hỗ trợ quà tặng
  • Đối với đoàn từ 50-499 khách : Hỗ trợ quà tặng và hỗ trợ thêm một (01) trong ba (03) nội dung sau: Hoạt động chào đón đoàn khi đoàn đến sân bay tại Hàn Quốc hoặc vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật được chỉ định sẵn (được liệt kê phía dưới) hoặc vé vào điểm tham quan (được liệt kê phía dưới)
  • Đối với đoàn từ 500 khách trở lên : Bên cạnh hỗ trợ tương đương 15,000won/người (không quy ra tiền mặt), có thể nhận thêm những hỗ trợ khác dựa trên thảo luận với KTO.

Những chương trình biểu diễn nghệ thuật được lựa chọn hỗ trợ bao gồm : JUMP. Then Painters Hero, Nanta, Miso, Hologram concert (K-Live), Fanta Stick, Bibap, DrumCat, Original Drawing Show, Ballerina, Sachoom.

Những địa danh du lịch được lựa chọn hỗ trợ bao gồm : One Mount, Lotte World, Hanwha Aqua Planet, Grevin Museum, Trick Eye.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

RELATED ARTICLES