Hàng ngàn tour du lịch giảm giá tới 50% trong tháng 9

26/04/2016

Từ thành công ban đầu tại Hội chợ Du lịch Quốc tế- VITM Hà Nội 2016, Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến VITM online (vận hành tại địa chỉ www.tripi.vn) sẽ tung ra một chiến dịch kích cầu du lịch đặc biệt trong tháng 9 tới.

Cụ thể, VITM Online sẽ phối hợp với các công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam như Vietravel, Saigontourists, Fiditour, Hanoitourist, APT Travel, Bluesky, Hanoi Redtours, Thăng Long GTC, Transviet, Vietrantour, Vietnamtourism... cung cấp chương trình khuyến mại kích cầu đặc biệt cho khách du lịch có nhu cầu đi du lịch nội địa và châu Á trong tháng 9 này. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mức giảm giá chung cho tất cả các tour trên tất cả các đường bay là từ 30-50%

Theo đó, các điểm đến nội địa nằm trong chương trình kích cầu đặc biệt này là: Sài Gòn, Cần Thơ, Ban Mê Thuột, Đà Năng, Nha Trang/ Đà Lạt, Quy Nhơn. Những điểm đến châu Á nằm trong chương trình là: Singapore, Vienchan, Luang Prabang (Lào); Đài Bắc/Cao Hùng (Đài Loan), Bangkok (Thái), Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon (Myanmar). 

Chương trình được hỗ trợ bởi Vietnam Airlines, do vậy du khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn. Những tour nội địa hấp dẫn chỉ có giá từ 3,5tr trở lên, những tour quốc tế chỉ từ 5,5tr. Chương trình kích cầu du lịch đặc biệt này bắt đầu mở bán vào ngày 28/04 cho đến ngày 10/05 với số lượng có hạn. Chương trình kích cầu hấp dẫn này chỉ bán online qua trang web chính thức của VITM online: www.tripi.vn.

 

RELATED ARTICLES