Hàng nghìn tour giảm giá ưu đãi trong ngày hội khuyến mại du lịch 2017

03/11/2017

Sáng nay, ngày 3/11, Ngày hội Khuyến mại Du lịch 2017 đã chính thức diễn ra tại khu nhà Bát Giác (Vườn hoa Lý Thái Tổ) với sự tham gia của đông đảo các đơn vị công ty lữ hành, du lịch, thương mại hàng đầu.

Sự kiện năm nay kéo dài từ ngày 03-05/11/2017, thu hút hàng chục gian hàng đến từ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực du lịch như hàng không, vận chuyển, du lịch, lữ hành, khách sạn, thương mại, dịch vụ…

 

 

Ngày hội Khuyến mại Du lịch là một trong những sự kiện lớn trong năm do Thành phố Hà Nội chủ trì, được những người yêu du lịch mong chờ nhất trong mùa thu đông. Không chỉ là ngày hội quy tụ các đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ uy tín như hàng không, khách sạn, thương mại, dịch vụ… để giới thiệu xu hướng du lịch trong mùa năm nay mà còn là cơ hội có một không hai để du khách có thể săn các tour khuyến mại với giá tốt chưa từng có.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để chào đón sự kiện này, nhiều doanh nghiệp du lịch lớn đã chuẩn bị các chương trình khuyến mãi lớn để phục vụ du khách. Trong đó, Vietravel Hà Nội đã tổ chức Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn như: mở bán tour du lịch trọn gói giảm giá sâu tới 35% đối với các sản phẩm du lịch trong nước, và 20% cho những sản phẩm du lịch quốc tế.

Theo ông Phạm Văn Bảy - Trưởng phòng du lịch Nội địa Vietravel, Ngày hội khuyến mại Du lịch 2017 góp phần kích cầu du lịch dịp cuối năm. Du lịch cuối năm luôn sôi động với các ngày lễ như Tết dương lịch, Noel, Tết âm lịch và các sản phẩm du xuân cho đầu năm. "Với phương châm kích cầu du lịch trong nước, hưởng ứng phong trào người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, chúng tôi cũng cho ra mắt các bộ sản phẩm được xây dựng đầy đủ từ Bắc đến Nam, các bộ sản phẩm theo mùa hoa hoa mận, hoa mơ, hoa đào ở khu vực Đông Tây Bắc, hoa hướng dương ở Nghệ An, các sản phẩm như Festival hoa Đà Lạt, mùa du lịch nước nổi miền Tây, hay du lịch biển đảo. Nếu đăng ký tour từ ngày 3-5/11 cho các sản phẩm, du khách sẽ được giảm từ 2,8 triệu đồng xuống còn 2,1 triệu đồng cho chương trình tour du lịch Sapa. Hay sản phẩm du lịch Đà Nẵng, từ 5,4 triệu đồng chỉ còn 3,8 triệu đồng. Đặc biệt, những du khách đăng ký sớm tour Tết sẽ được giảm tới 2 triệu đồng/ khách" - Ông Bảy cho biết. Ngoài các chương trình giảm giá, Vietravel còn có những sản phẩm quà tặng đi tour, quà tặng của các tổng cục du lịch các nước phối hợp để tặng quà cho du khách, như Tổng cục du lịch Singapore, TCDL Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc.

 

 

Bà Trương Thị Minh Hương, Phó Giám đốc, Chi nhánh Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Hà Nội cho biết, Ngày hội khuyến mãi du lịch 2017 là cơ hội để các đơn vị làm du lịch có cơ hội để quảng bá điểm đến, giới thiệu các chương trình, sản phẩm phù hợp để với người dân thủ đô và du khách thập phương. “Trong ba ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi dành cho khách tham quan ưu đãi hấp dẫn như quà tặng du lịch trị giá đến 300.000 đồng từ Saigontourist và đối tác. Những khách mua tour sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn trị giá đến 3 triệu đồng; thêm cơ hội trúng tour Thái Lan, Voucher Saigontourist trị giá 3 triệu đồng & hàng ngàn quà tặng giá trị từ các đối tác khách sạn & resort, nhà hàng, thẩm mỹ…” – Bà Hương chia sẻ.

 

 

Trong khuôn khổ hội chợ, công ty lữ hành GoldenTour & Convention cũng giới thiệu nhiều sản phẩm tour cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn, trong đó tiêu biểu là chùm tour shopping Malaysia, khám phá và mua sắm nhân dịp cuối năm và chào mừng năm mới.

Đặc biệt, các chùm tour tâm linh, hành hương chiêm bái Ấn Độ - Nepal, Myanmar, hay tour khám phá mùa xuân Nhật Bản có giá chỉ từ 18,5 triệu đồng hay tour Thổ Nhĩ Kỳ giá hấp dẫn gần 30 triệu đồng…cũng được đẩy mạnh giới thiệu tới đông đảo người dân và du khách.

Chị Nguyễn Tuyết Thanh, một vị khách tham quan chia sẻ, Ngày hội khuyến mãi du lịch năm nay có rất nhiều chương trình tour hấp dẫn, đặc biệt là các tour Đông Tây Bắc, tour biển đảo phía Nam và tour du lịch tâm linh tới các quốc gia như Ấn Độ, Bhutan, Myanmar.  Chị cũng đang lựa chọn tour để đưa cả gia đình đi du lịch và nghỉ dưỡng trong dịp Tết dương lịch năm nay. 

 

RELATED ARTICLES