Hard RockCafé Tp.HCM ra mắt thực đơn trưa với nhiều ưu đãi hấp dẫn

02/06/2014

Kể từ ngày 2/6/2014, khi đến Nhà hàng có địa điểm âm nhạc nổi tiếng Hard Rock Café Tp.HCM tận hưởng bữa trưa ngon miệng. Bạn sẽ cháng ngợp với thực đơn trưa mới “New Lunch Special” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các món ăn truyền thống tươi ngon & nổi tiếng của Mỹ (Classic lunch) cùng nhiều món ăn mang hương vị Á Đông phù hợp với khẩu vị người Việt Nam (General lunch).

 Với thực đơn “General lunch”, chỉ từ 145,000đ, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các món ăn chính hấp dẫn như Bò lúc lắc, Salad hải sản, Cơm sườn nướng, Cơm gà, Sandwich cá v.v. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng kèm món súp, miễn phí đồ uống (trà, cafe, Cocacola, 7ups v.v.) và chỉ cần thêm 45.000đ để có thể thưởng thức các món tráng miệng đặc biệt của Hard Rock Café như Coconut Bliss, Custard Pudding hoặc Green Tea Panna Cotta.

Trong khi đó, thực đơn trưa “Classic Lunch” dành cho các món ăn truyền thống nổi tiếng của Mỹ và đặc trưng của Hard Rock Café như Burger Táo, Caesar Salad, Linguine Bolognaise, Sandwich gà nướng, HRC Burger, v.v. Với thực đơn này, thực khách cũng sẽ được miễn phí đồ uống (trà, cafe, Cocacola, 7ups v.v.) và ưu đãi giảm giá khi gọi thêm các món tráng miệng & bia đi kèm.

Đặc biệt Hard Rock Café sẽ hổ trợ xe đưa đón khách miễn phí. Chương trình áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần từ 11h sang đến 11h đêm (không tính ngày Lễ).

Liên hệ: Hard Rock Café

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Tòa nhà Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại đặt giữ chỗ: (08) 6291 7595

Website: http://www.hardrockcafe.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/hardrockcafevietnam

 

Đôi nét về Hard Rock Cafe HCMC

Chính thức khai trương vào tháng 9 năm 2009, nhà hàng Hard Rock Cafe HCMC tọa lạc tại khu vực sầm uất bậc nhất Tp.HCM, chiếm lĩnh một không gian rộng lớn trong khu liên hợp Kumho Asiana Plaza, vốn nổi tiếng với các khu trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp. Nhà hàng nổi tiếng thế giới Hard Rock Café HCMC hiện thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Lượng Tử, công ty con của Tập đoàn Việt Thái Quốc Tế (Viet Thai International). Nhà hàng có tổng diện tích hơn 1.000m2 với tổng công suất lên đến 350 khách cho tiệc ngồi và 700 khách cho tiệc đứng, 2 quầy bar, khu vực sân khấu nhạc sống và cửa hàng lưu niệm Rock Shop – nơi khách hàng có thể tìm mua những mặt hàng mang đậm chất Rock n’ Roll của Hard Rock như áo quần và phụ kiện có giá trị kỷ niệm cao từ Tp.HCM. Nhà hàng còn đặc biệt trưng bày những kỷ vật âm nhạc của các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới đương đại cũng như trong những thập niên trước.  Các món ăn đặc trưng và nổi tiếng của Hard Rock Café như Burger, Smokehouse… và những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Á châu đều được phục vụ tại Hard Rock Cafe HCMC.

 Thông tin chi tiết về Hard Rock Cafe HCMC có thể tham khảo tại www.hardrockcafe.vn.

 

 

RELATED ARTICLES