Hè mát lạnh tại Häagen-Dazs

03/06/2014

Hè 2014, Häagen-Dazs ra mắt hai sản phẩm mới là bánh macaroon kem lạnh và Afternoon Tea, mang đậm phong cách phương Tây.

Bánh macaroon kem lạnh từ lâu được biết đến là loại bánh nữ hoàng và đặc trưng tại Pháp. Những chiếc bánh nhỏ xinh đầy màu sắc này đã trở thành loại bánh ăn khách trên toàn thế giới. Nó được gọi là bánh macaroon kem lạnh khi được cách tân với lớp vỏ bánh làm từ chocolate, nhân kem lạnh bên trong và lớp kem tươi kẹp giữa. Thực khách sẽ được thưởng thức bánh trong món kem Magic Macaroon thật đặc biệt với vị kem cookies và cream, va-ni, chocolate, macadamia nut, cùng với các loại trái cây tươi đặt trên chiếc bánh waffle giòn rụm. Magic macaroon hiện được phục vụ với mức giá đặc biệt - 199.000 đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Afternoon Tea - bữa trà chiều bắt nguồn từ Anh nổi tiếng dành cho các giới quý tộc - nay có mặt tại Häagen-Dazs để phục vụ cho các thực khách. Giữ lại nguyên bản và thay đổi theo phong cách rất riêng của Häagen-Dazs, Afternoon Tea được phục vụ trên khay 3 tầng với các món khác nhau. Tầng thứ nhất gồm 6 viên kem lạnh cùng hạt hạnh nhân. Tầng thứ 2 gồm 4 chiếc bánh macaroon kem lạnh và các loại bánh ngọt tươi. Tầng cuối cùng là các loại trái cây tươi theo mùa. Afternoon Tea tại Häagen-Dazs được phục vụ cùng cà phê và trà Việt Nam với mức giá 349.000 đồng, dùng cho hai người, từ giờ mở cửa đến 18h mỗi ngày.

Häagen-Dazs 

  • 11-13 Hàn Thuyên, Q.1, TP.HCM. Tel: (848) 3822 3311.
  • 20 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM. Tel: (848) 3822 0066.

 

RELATED ARTICLES