Hệ thống Vincom khuyến mãi lớn mừng 8/3

07/03/2016

Tôn vinh phái đẹp trong ngày lễ 8/3, một chương trình khuyến mại độc đáo mang tên “Kết nối diệu kỳ” được triển khai trên toàn hệ thống TTTM Vincom cùng cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt như Kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng biệt thự biển Vinpearl trên toàn quốc, điện thoại iPhone 6s, giảm giá 30% cụm vui chơi trượt băng, thủy cung, công viên nước, ưu đãi lớn đến 40% nhiều thương hiệu ẩm thực…và hàng ngàn phần quà giá trị khác.

 

Các khách hàng khi mua sắm trên toàn hệ thống Vincom từ ngày 4.3 đến 8/3 có hóa đơn giá trị từ 500.000VNĐ trở lên sẽ có cùng lúc 2 cơ hội trúng thưởng. Theo đó, khi tham gia Bốc thăm trúng thưởng, khách hàng sẽ có cơ hội thứ 2 trúng các giải thưởng rất giá trị như Voucher nghỉ dưỡng tại các biệt thự biển sang trọng thuộc hệ thống Vinpearl Resorts & Villas trị giá 25.000.000VNĐ hoặc điện thoại iPhone6s sành điệu….Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Vòng quay diệu kỳ” trúng 100% với hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn dành cho phái đẹp như Bình nước Detox, Túi đồ trang điểm xinh xắn, Bộ Kit chăm sóc móng… Chương trình sẽ được công bố tại các TTTM Vincom vào 21h tối ngày 8.3 cùng với các tiết mục ca nhạc nghệ thuật hấp dẫn. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đặc biệt, trong dịp này, Vincom sẽ trở thành “sứ giả” kết nối yêu thương để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cho những chàng trai còn rụt rè chưa dám rủ cô gái mình quan tâm, những người đang yêu, những người bạn – người đồng nghiệp khác giới hay đơn giản chỉ là phút giây đầm ấm bên gia đình nhỏ của cặp vợ chồng mới cưới, của bố và con gái tuổi mới lớn… Theo đó, vào ngày 4/3, Fanpage Vincom Shopping Mall sẽ công bố 20 cái tên thông dụng tại Việt Nam như Sơn, Hải, Nam, Đức hay Hà, Phương, Thảo, Anh. V.v. Hơn 500 cặp đôi  trùng tên với danh sách được công bố sẽ có cơ hội nhận được  cặp vé xem phim miễn phí tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, mọi cặp đôi còn được giảm giá 30%  khi tới các cụm vui chơi giải trí của Vinpearlland như sân băng, công viên nước; khuyến mại cực hấp dẫn tại hệ thống 20 nhà hàng lên đến 40% thuộc hệ thống TTTM Vincom như Alfresco’s, Gogi House, SumoBBQ, Cowboy Jack’s, Itacho Ramen … Riêng Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) còn có chương trình ‘Take Selfie, Get Surprise’ – với việc check-in Facebook để có hội nhận voucher xem phim hoặc mua sắm trị giá 300.000 VNĐ.

Bên cạnh những phần quà giá trị, khách hàng đến với Vincom còn được thưởng thức những bài hát lãng mạn, ngọt ngào theo phong cách Accoustic cùng các ban nhạc trẻ tại Vincom Mega Mall Royal City hay mãn nhãn với Fashion Show Vincom Ladies của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ như Ivy Moda, Belluni, Milvus, Owen, Winny, Ana Collection… trình diễn BST Xuân Hè tại Vincom Plaza An Giang vào đúng ngày 8.3. Những ngày này người đi mua sắm còn được tham gia các chương trình Thể dục Nghệ thuật – Múa lụa cùng các nghệ sỹ từ các vũ đoàn nổi tiếng đến từ Hà Nội, HCM và các thành phố lớn tại ngay các quảng trường của các TTTM Vincom.

Với khung cảnh được trang trí đẹp rực rỡ, lãng mạn cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại và quà tặng đến từ Vincom cũng như các gian hàng, hệ thống TTTM Vincom luôn mong muốn là địa điểm “kết nối diệu kỳ” để khách hàng đến với Vincom có thêm những kỷ niệm đáng nhớ gắn kết với những người mà bạn yêu thương… 

Khách hàng có thể truy cập facebook.com/vsm để xem thông tin chi tiết và thể lệ chương trình.

 

RELATED ARTICLES