Highway4 mở cửa phục vụ suốt Tết Ất Mùi

02/02/2015

Chuỗi nhà hàng Highway4 sẽ mở cửa phục vụ khách hàng trong suốt dịp Tết Ất Mùi, từ ngày mùng 2 Tết (20/02/2015) với thực đơn ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Cuộc sống tiện ích, hiện đại có thể khiến con người xa dần với những giá trị truyền thống. Tuy nhiên, Tết Nguyên đán là nét đặc trưng trong văn hóa dân tộc Việt, không chỉ là dịp để nhớ về cội nguồn tổ tiên, ông bà mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình gặp gỡ, đoàn tụ bên nhau cùng hướng tới những điều tốt đẹp nhất trong Năm mới.

 

 

Mâm cỗ Tết

Trong những năm gần đây, bên cạnh xu thế đi du lịch nước ngoài vào dịp Tết thì có khá nhiều người tụ họp bạn bè, người thân ở quán cafe hay nhà hàng. Do vậy, tìm kiếm một nơi để trải nghiệm hương vị Tết Cổ Truyền là một nhu cầu rất thiết thực với cả khách nước ngoài và người Việt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bún riêu         

 

         Bún Cá

Với 15 năm tiên phong ẩm thực Việt, Highway4 mong muốn mang hương vị Tết đến với tất cả mọi người. Thực khách sẽ được hòa mình vào không khí Tết cổ truyền trong một không gian đầm ấp, thơm mùi giấy gió, gỗ mộc và mâm cổ truyền thống với giò mỡ, dưa hành, bánh chưng xanh hay các món bún, lẩu mà người Việt nào cũng muốn thưởng thức trong tiết trời Xuân se lạnh.

Nhà hàng Highway4 mở cửa phục vụ khách hàng trong suốt dịp Tết Ất Mùi, từ ngày mồng 2 Tết (20/2/2015 dương lịch) từ 10h30 sáng mỗi ngày. Đặc biệt, 200 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được lì xì may mắn cho một năm mới vạn sự như ý.

Hệ thống Highway4 mở cửa phục vụ dịp Tết Ất mùi:

  • Số 5 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 54 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
RELATED ARTICLES