Highway4 tri ân khách hàng

24/10/2013

Kỷ niệm sinh nhật Highway 4 số 54 Mai Hắc Đế tuổi thứ 10, Highway4 gửi đến khách hàng sự tri ân đặc biệt: Từ ngày 21-10, khách hàng đến ăn tại hệ thống nhà hàng Highway4 sẽ được nhận một voucher khuyến mãi 20%. Voucher này được áp dụng tại Highway4 số 54 Mai Hắc Đế trong tháng 11.

Tọa lạc trên phố Mai Hắc Đế, con đường nổi tiếng không thiếu những hàng ăn sầm uất, nhưng ngôi biệt thự 4 tầng nằm lùi sâu hơn so với mặt đường Mai Hắc Đế vẫn mang trong mình vẻ kiêu hãnh và khác biệt. 

Không gian ấm cúng của Highway 4

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là một nhà hàng lâu năm của hệ thống Highway4, 54 Mai Hắc Đế luôn quan tâm đến nguồn gốc thực phẩm, lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Những món ăn nơi đây giữ gìn hương vị Việt Nam và không quên kết hợp hài hòa một số món với phong cách phương Tây. Hàng tháng, Highway4 lại có thêm những món ăn mới nhằm mang đến những hương vị khác lạ đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của thực khách.

Nem Cá Xa lộ từ Cá Tra “ăn chay” – món ăn thơm giòn đậm đà của Highway4

Những món ăn mới nhất của tháng 10 và tháng 11 cũng đã sẵn sàng để tiếp đón thực khách. Hãy đến chung vui cùng Mai Hắc Đế, khám phá thực đơn độc đáo và đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức thứ đồ uống đặc biệt đã làm nên thương hiệu Highway4.

Nhà hàng Highway4 

  • 54 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội   
  • Tel: (04) 3976.2647
  • Website: www.highway4.com
RELATED ARTICLES