Hòa mình cùng không khí lễ hội cuối năm tại Pullman Saigon

03/11/2017

Không khí Lễ Tạ Ơn đang diễn ra tại Urbane Lounge! Tháng 11 này, Pullman sẽ mang đến cho bạn chiếc Burger đặc biệt, chứa đựng một hương vị hoàn hảo của một cuộc sống no ấm và an lành.

Chiếc Burger đặc biệt này là sự kết hợp các hương vị tự nhiên của thịt ức gà tây nhồi với pho mát kem bên trong, trứng, thịt nguội Serrano, rau diếp, cà chua và cải bắp nhỏ. Và không thể không nhắc đến hương vị hảo hạng của sốt nấm đen, giúp chiếc Burger trở nên tuyệt vời hơn hết.

Ăn mừng Lễ Tạ Ơn năm nay tại Urbane Lounge ngay hôm nay với combo đặc bieetjj chỉ 355.000 đồng bao gồm khoai tây chiên không giới hạn, khoai lang chiên và một ly bia hoặc nước ngọt.

Urbane Lounge – tầng trệt, mở cửa từ 7:00 to 23:00 hàng ngày.

 

Trong không gian ẩm thực ấm cúng, nhà hàng Food ConneXion là điểm gặp gỡ của giữa Sài Gòn sành điệu và văn hóa Châu Á qua buffet ẩm thực món Á. Thực khách có thể chọn cho mình những tinh hoa đặc sắc từ món gỏi Thái đa dạng, sườn heo nướng Trung Hoa, Cá hấp xì dầu Hong Kong hay món gỏi cuốn quen thuộc! Bên cạnh đó, các món hải sản tươi sống và món mì Ramen trứ danh vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa phần thực khách khi trải nghiệm buffet món Á tại nhà hàng Food ConneXion.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

  • Gỏi xoài xanh Thái Lan - điểm nhấn trong ẩm thực Thái mà thực khách không thể nào bỏ qua. “Món gỏi xoài Thái thật tuyệt vời, gia đình tôi không thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn ấy” - một thực khách đã đánh giá.

  • Sườn heo nướng Trung Hoa - sự kết hợp hoàn hảo của thịt nướng được tẩm trong vị sốt mặn ngọt đậm đà

  • Gỏi cuốn Việt Nam - chưa bao giờ làm thực khách phật lòng và càng tuyệt hảo hơn khi dùng kèm nước chấm trong mùa hè oi ả ở Sài Gòn

  • Cá điêu hồng hấp xì dầu Hong Kong - thịt cá ngọt mềm khi được hấp đúng chuẩn và được rưới lên bởi sốt xì dầu Hong Kong, ăn kèm với miến.

Giá 800,000++ per person (chưa bao gồm nước uống)

Tại Food ConneXion – tầng 3,  từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần

 

 

 

 

RELATED ARTICLES