Hội thảo Du Lịch Tokyo 2015

21/09/2015

Chính quyền Thành phố Tokyo tổ chức Tokyo Tourism Seminar 2015 nhằm cung cấp các thông tin về du lịch Tokyo cho các công ty du lịch và truyền thông.

Trong những năm gần đây, khách du lịch từ Việt Nam sang Nhật Bản ngày càng tăng do ảnh hưởng của sự mất giá của đồng yên Nhật. Đặc biệt là sau chính sách nới lỏng điều kiện cấp thị thực được ban hành vào năm ngoái, khi một trong số những rào cản lớn nhất của việc du lịch Nhật Bản là thị thực đã được giảm bớt, số lượng khách du lịch Việt Nam sang Nhật Bản được kì vọng sẽ ngày càng tăng trong những năm tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với chính sách thúc đẩy phát triển du lịch “Tourism Nation Promotion”, đồng thời là nước đăng cai Thế vận hội Olympic và Paralympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản đặt mục tiêu sẽ đón 20 triệu du khách đến Nhật vào năm 2020, trong đó thành phố Tokyo đặt mục tiêu sẽ đón 15 triệu du khách. Với tư cách là thủ đô của Nhật Bản và là cửa ngõ của du lịch inbound, vai trò của Tokyo ngày càng quan trọng hơn, đòi hỏi phải tích cực thực hiện các chính sách để thu hút khách du lịch quốc tế.


Hội thảo du lịch Tokyo là sự kiện để quảng bá những điểm hấp dẫn của Tokyo đến các nước khác một cách hiệu quả nhằm thu hút ngày càng nhiều khách du lịch quốc tế đến với thành phố Tokyo. Tiếp nối hội thảo của năm ngoái, Chính quyền Thành phố Tokyo tổ chức sự kiện này tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm thực hiện quảng bá và cung cấp những thông tin mới nhất về Tokyo đến các công ty du lịch và truyền thông.

RELATED ARTICLES